Sơn Tùng áp lực chuẩn bị show diễn “khủng”

Dù không phải liveshow riêng, nam ca sĩ vẫn không khỏi áp lực khi tự mình thực hiện tất cả các khâu chuẩn bị.

Chiều 27/7, Sơn Tùng đã có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7 để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc “Sky tour 2019” do chính anh tổ chức.

Ngay từ khi xuất hiện, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý với gu thời trang cá tính, năng động. Ngoài việc được quản lý tháp tùng, nam ca sĩ còn có vệ sĩ riêng để đảm bảo an toàn trong suốt buổi làm việc.

Là người thực hiện chương trình, nên ngoài việc biểu diễn, giọng ca “Hãy trao cho anh” còn trực tiếp kiểm tra kịch bản, hệ thống âm thanh, ánh sáng,…

Trong suốt quá trình tổng duyệt, nam ca sĩ tập trung theo dõi từng tiết mục để đảm bảo đem đến cho khán giả một đêm nhạc “đã mắt, đã tai”.

Sơn Tùng không khỏi áp lực khi lần đầu tiên đứng ra chu toàn tất cả các khâu trong tổ chức show diễn.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ, khác với một liveshow riêng của mình, “Sky tour” còn là một đêm nhạc quy tụ nhiều gương mặt khách mời là những đồng nghiệp thân thiết của anh.

Do đó, mọi tiết mục đều phải có sự chuẩn bị chu đáo, không chỉ cho cá nhân anh mà còn cho toàn bộ những ca sĩ biểu diễn trong đêm.

Đặc biệt, trong đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM vào tối nay ngày 28/7, Sơn Tùng M-TP sẽ lần đầu trình diễn live ca khúc trăm triệu view “Hãy Trao Cho Anh”. Đây là tiết mục được Sơn Tùng M-TP chuẩn bị phần bối cảnh sân khấu rất cầu kì, hoành tráng.

Theo Hương Bùi/ Dân Việt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục