Elon Musk bán nước hoa mới, kiếm 1 triệu USD chỉ trong vài giờ

Người đàn ông giàu nhất thế giới, Elon Musk, đã chớp thời cơ mới để tung ra loại nước hoa có tên "Burnt Hair" mà ông cho biết đã bán 10.000 chai và kiếm 1 triệu USD chỉ trong vài giờ.

“Với địa vị như của tôi, việc dấn thân vào ngành kinh doanh nước hoa là điều không thể tránh khỏi”, Musk đăng trên Twitter và tự mô tả mình là một nhân viên bán nước hoa.

“Mùi hương nguyên bản của sự khát khao đối lập” là mô tả trên trang web về sản phẩm nước hoa mới nhất của Elon Musk, có giá 100 USD/chai và dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng vào quý đầu tiên của năm 2023, chính thức cho ra đời dòng nước hoa mà Musk chào hàng lần đầu vào tháng 9.

Elon Musk đã tuyên bố rằng ông đã kiếm được 1 triệu USD khi bán dòng nước hoa dành cho nam giới vừa mới công bố của mình. (Nguồn: Wargo / WireImage / Twitter)

Những sản phẩm trước đây Musk từng bán đã bao gồm rượu tequila có nhãn hiệu riêng của Tesla ra mắt vào năm 2020 và một chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn để biểu trưng chiến thắng của Musk trước các nhà đầu tư chống lại nhà sản xuất xe điện này, nhưng hiện là hãng xe hơi có giá trị nhất thế giới.

Ngoài ra, Boring Company của Elon Musk, một công ty đào hầm có giá trị 5,7 tỷ USD, đã bán súng phun lửa với giá 500 USD/chiếc vào đầu năm 2018, thu về 10 triệu USD. Musk cũng bán được 50.000 chiếc mũ lưỡi trai của Boring Company.

Tham vọng của Musk trong những năm qua bao gồm từ việc chiếm lĩnh sao Hỏa đến tạo ra một nền kinh tế năng lượng bền vững mới, và trong quá trình này, ông đã xây dựng Tesla, công ty tên lửa SpaceX và các công ty nhỏ hơn.

Tuần trước, tỷ phú đã đề xuất tiếp tục mua lại Twitter với giá thầu ban đầu trị giá 44 tỷ USD để giữ mạng xã hội này ở chế độ riêng tư, kêu gọi chấm dứt vụ kiện của công ty truyền thông xã hội có thể buộc ông phải trả tiền, cho dù ông có muốn hay không.

Nếu thành công, thỏa thuận này sẽ đưa Musk lên nắm quyền điều hành một trong những nền tảng truyền thông có ảnh hưởng nhất thế giới và kết thúc nhiều tháng kiện tụng gây thiệt hại cho thương hiệu của Twitter và làm hao mòn danh tiếng của ông về những hành động thay đổi thất thường.

Boring Company đã không trả lời câu hỏi về việc họ dự định lưu giữ loại nước hoa này trong bao lâu.

Hồng Vân (Theo Reuters) | Nhà báo & Công luận

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục