Tạp chí Mỹ ca ngợi Việt Nam là điểm đến tuyệt vời cho tuần trăng mật

Travel+Leisure, tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ, tiếp tục có những bài viết về Việt Nam khi ca ngợi đây là 1 trong 12 điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ tuần trăng mật, với những trải nghiệm đặc biệt cùng chi phí phải chăng.

Theo đó, Travel+Leisure mô tả Việt Nam là điểm đến phù hợp với mọi nhu cầu của du khách khi đi nghỉ trăng mật. Nếu thích một chuyến đi bộ, các cặp đôi có thể ghé thăm thung lũng Tình Yêu ở Đà Lạt (Lâm Đồng), hoặc đến Lào Cai chiêm ngưỡng phong cảnh thung lũng Mường Hoa và cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan.

Côn Đảo là điểm đến lý tưởng để hưởng tuần trăng mật. Nguồn: Six Senses Côn Đảo
Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt, Lâm Đồng
Thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp ở Sapa là điểm mà Travel+Leisure đánh giá đáng để đến nghỉ ngơi

Trang Travel+Leisure cho rằng, Hà Nội là nơi phù hợp cho một chuyến trăng mật kết hợp tìm hiểu ẩm thực và văn hóa, đồng thời có thể trải nghiệm nhịp sống sôi động của thành thị. Đồng thời, tạp chí này gợi ý cho du khách chọn khách sạn Sofitel Legend Metropole – một khu nghỉ sang trọng với không gian xanh ngay trung tâm của Thủ đô.

Ngoài những địa điểm trên, Travel+Leisure chia sẻ, với những ai yêu thích bãi biển, sự thư giãn và chăm sóc sức khỏe trong tuần trăng mật thì Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) là điểm đến lý tưởng. Nơi này sở hữu bãi biển cát trắng và những cung đường mòn tuyệt đẹp; cùng các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Côn Đảo.

Trong bài viết của mình, Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á mà Travel+Leisure giới thiệu trong danh sách 12 điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ tuần trăng mật, bên cạnh Bermuda, Jamaica, Mexico, Hawaii, Costa Rica, Bồ Đào Nha…

Đây không phải là lần đầu tiên Travel+Leisure dành sự chú ý đến Việt Nam. Hồi tháng 5/2022, trang du lịch của Mỹ có bài viết nói Việt Nam là một trong 17 điểm đến hấp dẫn nhất thời kỳ hậu Covid-10. Điều này cũng dễ hiểu vì ngay sau giãn cách xã hội kết thúc vào ngày 22/4, các điểm du lịch trong nước đã bắt đầu mở cửa trở lại. Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các thành phố du lịch của Việt Nam đều đã mở cửa đón khách du lịch nội địa.

Sau đó, tháng 7/2022, Travel+Leisure tiếp tục đưa Việt Nam vào top 8 quốc gia rẻ nhất để tận hưởng cuộc sống nghỉ hưu một cách thoải mái. Theo Travel + Leisure, Việt Nam là một nơi rất hợp lý để nghỉ hưu, đặc biệt là đối với những người nghỉ hưu ưa mạo hiểm, những người yêu thích những bãi biển, phong cảnh, ẩm thực, lịch sử và văn hóa của đất nước Đông Nam Á này.

Travel+Leisure là trang du lịch nổi tiếng và uy tín của Mỹ. Tạp chí này thường có các bài viết đánh giá về các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới. Việc Travel+Leisure liên tiếp đánh giá cao và đưa Việt Nam vào danh sách lựa chọn góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy, quảng bá về du lịch và văn hóa về đất nước, con người Việt Nam.

Vân Anh (Theo Travel + Leisure) | Nhà báo & Công luận

 

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục