Chị tôi đi vay vốn ưu đãi

Câu chuyện được bạn đọc chia sẻ về gói vay hỗ trợ cho cho công nhân toàn quốc trong độ Tết đến Xuân về.

Nhà có 2 chị em. Chị Hai sau khi lo cho tôi tốt nghiệp ra trường thì tuổi cũng “dừ” nên chị không thi Đại học mà xin đi làm công nhân cho khu chế xuất cạnh nhà. Chị chăm chỉ, anh rể cũng tu chí, nhưng ngặt nỗi nuôi 3 đứa con trứng gà trứng vịt, hết tiền bệnh viện lại tiền học hành, nên đời sống vất vả lắm.

Chị không nói ra nhưng qua ánh mặt đầy lo âu của chị, tôi biết, lương công nhân của 2 anh chị toàn thiếu trước hụt sau nên vay chỗ này đắp chỗ kia là chuyện như cơm bữa. Chị sợ cả nhà lo lắng nên dấu biệt, vì thế, nhiều năm nay, việc đi vay tiền của chị diễn ra rất “lặng lẽ”.

Không hiểu sao dạo gần đây, anh chị lại bàn tán khá xôn xao về chuyện đi vay tiền. Hỏi ra thì chị kể, đó là gói vay tín dụng 10.000 tỷ đồng của Công ty Tài chính tiêu dùng HD SAISON, thuộc ngân hàng HDBank. Công ty này trụ sở ở TP. HCM, nhưng có tận hơn 24.000 điểm giao dịch trên cả nước. Tất cả công nhân trên cả nước đều có thể tiếp cận gói vay này với lãi suất cho vay ưu đãi, dành cho tất cả nhu cầu chính đáng của công nhân; thủ tục vay thì đơn giản lắm.

Đây là lần đầu tiên trên thị trường có một gói vay lớn và hấp dẫn đến như vậy, dành cho đối tượng công nhân lao động trên cả nước.

Với tư duy của một cô giáo về hưu, mẹ phân tích cho chúng tôi, sự đảm bảo là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Bởi thế, khi vay tiền thì cần chọn những chỗ vừa an toàn vừa hiệu quả. Mẹ nghe kể vậy là mẹ yên tâm lắm. Không chỉ chị chọn HD SAISON, dần dà, tiếng lành đồn xa, giờ nhiều anh chị em đồng nghiệp của chị cũng chọn công ty này để vay vốn ưu đãi.

Mới qua một vài lần kết nối, tất cả mọi người đều có chung nhận xét: HD SAISON là một địa chỉ tin cậy để vay vốn, có thể đăng ký qua nhân viên công ty hoặc đăng ký qua App HD SAISON. Đây là công ty tài chính thuộc ngân hàng HDBank rất nổi tiếng và uy tín hơn 30 năm nay, nên chị và các anh chị yên tâm lắm.

Ba tôi nghe câu chuyện rồi cười gật gù: Ba xem tivi, thấy chủ trương của Nhà nước mình là không để ai bị bỏ lại phía sau, đồng hành cùng mỗi người dân trong cuộc sống, giờ thì ba thấy rõ ràng sự quan tâm rất lớn của Chính phủ và ngành Ngân hàng rồi.

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục