An ninh được siết chặt với 2 lớp bảo vệ ở lễ cưới Cường Đô La

Không chỉ có những quy định khác lạ, Cường Đô La và vợ còn đảm bảo sự riêng tư cho bạn bè, người thân dự tiệc cưới bằng việc thắt chặt an ninh với 2 lớp bảo vệ.

Ngày 28/7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức nên duyên vợ chồng sau 2 năm gắn bó. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Địa điểm này là phương án được cả hai lựa chọn cuối cùng sau nhiều lần đổi địa điểm. Việc này cho thấy sự cầu kỳ trong khâu tổ chức tiệc cưới của đại gia phố núi.

Lễ cưới của Cường Đô La ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm của truyền thông, khán giả. Tuy nhiên, anh lại muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự yên tĩnh, riêng tư. Trước hôn lễ, anh và vợ gửi thiệp cảm ơn và xin lỗi phóng viên vì không thể hỗ trợ tác nghiệp.

Đội ngũ nhân viên hướng dẫn đông đảo trong tiệc cưới.

Từ sớm, an ninh của lễ cưới đã được kiểm soát bởi đội ngũ bảo vệ dày đặc, xung quanh tòa nhà. Tất cả lối đi vào, thang máy, thang bộ của trung tâm tổ chức sự kiện này đều được khóa chặt, chỉ để một lối đi duy nhất. Lối đi này sẽ có sự kiểm tra, bảo vệ nghiêm ngặt của vệ sĩ.

Theo đó, mỗi khách mời khi đến dự tiệc phải đi qua hai lớp bảo vệ. Nếu họ ra ngoài, khách mời sẽ phải “check in” lại hai lần. Điều này không loại trừ với cả gia đình hai bên. Lần đầu, trước khi vào thang máy, khách mời “check in” bằng cách kiểm tra thư mời. Tiếp đó, họ tiếp tục được kiểm tra lần nữa, trước khi vào không gian tiệc cưới.

Khách mời được kiểm tra thiệp cưới trước khi vào thang máy, lối đi riêng.

Theo đơn vị tổ chức sự kiện, Cường Đô La và vợ có những yêu cầu như vậy để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, hoàn thiện. Nam doanh nhân muốn khách đến dự tiệc của mình được phục vụ tốt nhất và cảm thấy thoải mái.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò khoảng hai năm trước khi quyết định kết hôn. Hai người tuyên bố đính hôn vào ngày 23/9/2017 và tổ chức lễ ăn hỏi hồi tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La luôn đồng hành cùng bạn gái trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng.

Theo tiết lộ của bạn bè, Đàm Thu Trang được lòng gia đình chồng tương lai. Cô cũng thân thiết với bé Subeo, con trai riêng của Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đám cưới của hai người thu hút sự chú ý của công chúng vì độ hoành tráng và quy tắc không tiếp trẻ em dưới 5 tuổi.

Lối đi riêng, có hầm giữ xe riêng cho các siêu xe và đội ngũ bảo vệ hùng hậu… là một trong những điều dễ nhận ra khi tham dự đám cưới của Cường Đô La và người đẹp Đàm Thu Trang. Video: Trương Khởi – Ngọc Nhi

Theo Zing.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục