Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát

Nữ ca sĩ cũng lên tiếng trước nghi vấn cho rằng cô tạm dừng sự nghiệp để kết hôn.

Đầu tháng 6 vừa qua, Hòa Minzy tổ chức đêm nhạc riêng đầu tiên sau nhiều năm không dám làm show ở phòng trà. Nhiều khán giả, người hâm mộ và bạn bè đến ủng hộ nữ ca sĩ. Trong đó có bạn trai thiếu gia Minh Hải.

Hát được nửa bài, Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối, tỏ tình khéo léo với Minh Hải bằng những câu ở đoạn điệp khúc: “Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?”.

Sau hơn 1 tháng sự kiện đặc biệt này, mới đây Hòa Minzy đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc tạm ngừng hoạt động showbiz một thời gian. Từ nửa đầu năm nay, cô ít khi cập nhật hình ảnh, tin tức cá nhân lên mạng xã hội.

Hòa Minzy đăng ảnh cá nhân và viết tâm thư gửi đến fan

Hòa Minzy viết tâm thư gửi đến người hâm mộ:“Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên đừng lo lắng nhé! Hoà không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ. Nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hoà chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.

Sau khi đưa ra lý do việc tạm dừng hoạt động giải trí vì muốn nghỉ ngơi, Hòa Minzy mong muốn sẽ có một cuộc sống bình dị.“Hoà chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được một bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hoà nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hoà 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình, sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hoà luôn ước ao và lựa chọn”– nữ ca sĩ viết trong tâm thư.

Sau lời tuyên bố bất ngờ, Hòa Minzy cũng hứa hẹn sẽ trở lại vào một thời điểm “đúng đắn nhất” với hình ảnh trưởng thành, “đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai”.

Hòa Minzy phủ nhận việc tạm dừng sự nghiệp ca hát để kết hôn

Các fan tiếc nuối khi biết nữ ca sĩ đột ngột dừng sự nghiệp ca hát. Thậm chí, không ít phỏng đoán được đưa ra về việc Hòa Minzy có quyết định này vì sắp lấy chồng.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ phủ nhận:“Yên tâm Hoà chưa lấy chồng đâu mà. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ”. Khi đọc được những bình luận động viên từ khán giả, Hòa Minzy cho biết, cô cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ. Giọng ca Cứ yêu đi còn nhắn nhủ fan:“Nếu thấy lâu quá, có thể đi ngoại tình nha. Cứ hâm mộ, yêu thích bất cứ 1 người nghệ sĩ nào mọi người yêu. Rồi khi nào Hoà trở lại thì quay lại với Hoà cũng được không sao đâu”.

Việc Hòa Minzy tạm dừng ca hát trong thời điểm này được xem là một hệ quả sau những chuỗi ngày nữ ca sĩ vướng lùm xùm từ đầu năm trở lại đây. Cô từng gây tranh cãi khi có mặt trong khu vực hậu trường của đêm nhạc có nhóm nhạc BTS trình diễn.

Hòa Minzy không phải là ca sĩ duy nhất muốn trở lại cuộc sống bình yên, mà nữ ca sĩ Hương Tràm trước đó cũng đưa ra quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ đi học.

Theo Thu Vũ / Dân Việt

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục