Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trải nghiệm tiện ích vượt trội tại một ngân hàng

Vừa bước chân vào Hội sở Nam A Bank, các thí sinh phấn khởi khi Robot OPBA chào đón bằng những điệu nhảy sôi động và vui nhộn. Không chỉ vậy, không gian giao dịch sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của Ngân hàng cũng mang đến nhiều ấn tượng cho các người đẹp.

Các người đẹp hào hứng trải nghiệm Robot OPBA

Đặc biệt, trong chuyến tham quan, trải nghiệm này, thí sinh Miss Cosmo Vietnam trực tiếp sử dụng và trải nghiệm các tiện ích đến từ Hệ sinh thái ngân hàng số: điểm giao dịch số tự động ONEBANK, Open Banking…, các dòng thẻ tín dụng hiện đại của Ngân hàng…

Người đẹp Đặng Trần Ngọc (TP.HCM) hào hứng chia sẻ: “Mình thật sự ấn tượng và bất ngờ khi tận mắt chứng kiến, tận tay trải nghiệm Hệ sinh thái ngân hàng số vừa hiện đại, vừa vô cùng tiện lợi tại Nam A Bank. Nhất là điểm giao dịch số tự động ONEBANK, mình có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng, kể cả ngoài giờ hành chính bằng công nghệ hiện đại”.

Thí sinh được tư vấn sản phẩm dịch vụ hiện đại tại Nam A Bank

Chưa dừng lại ở đó, các dòng thẻ tín dụng, đặc biệt là thẻ Happy Golf được nhiều thí sinh yêu thích bởi thiết kế tinh tế, sang trọng, đáp ứng nhu cầu giao dịch tiện ích và nhiều ưu đãi dành riêng cho phân khúc khách hàng yêu thích bộ môn thể thao Golf.

Trước đó, tại sự kiện Công bố Top 59 và lên sóng truyền hình thực tế “Tôi là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam”, Nam A Bank và tổ chức Hoa hậu HVVN đã chính thức ký kết hợp tác Nhà tài trợ chính và Ngân hàng chính thức đồng hành cùng cuộc thi. Với chủ đề “Made, Not Born – Tôi luyện nên tôi”, năm nay, Nam A Bank tiếp tục là Ngân hàng duy nhất đồng hành xuyên suốt cuộc thi. Góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp hiện đại, có nội lực và luôn nỗ lực, sẵn sàng dùng hành động để lan tỏa những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đến cộng đồng.

Nam A Bank là Ngân hàng duy nhất đồng hành cùng cuộc thi

Đánh dấu chặng hành trình mới của HHHV Việt Nam, Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng thí sinh về mặt tài chính mà còn cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tài chính – ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với nhiều đặc quyền và ưu đãi. Song song đó, ngân hàng còn “sát cánh” cùng thí sinh trong các dự án hướng tới cộng đồng trong và sau cuộc thi.

“Suốt 31 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn thực hiện chiến lược phát triển bền vững với hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội. Để hiện thực hóa mục tiêu ấy, Ngân hàng đã – đang và sẽ tích cực đồng hành, triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, đặc biệt chú trọng vào các lĩnh vực công nghệ, y tế, giáo dục, môi trường,… Tin rằng các thí sinh HHHV Việt Nam năm nay sẽ là đại sứ, cánh tay nối dài cùng Nam A Bank lan tỏa sản phẩm, dịch vụ tài chính công nghệ hiện đại và những giá trị nhân văn đến cộng đồng”, Đại diện Ngân hàng chia sẻ.

Năm 2023 – một cột mốc đánh dấu hành trình 15 năm đầy ấn tượng của HHHV Việt Nam, cũng là khoảng thời gian Nam A Bank đồng hành xuyên suốt cùng cuộc thi này, “sát cánh” cùng các Hoa hậu, Á hậu tạo dấu ấn trong hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Nguồn: GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục