Sợ bị tẩy chay phim, Diễm My 9x xin lỗi vì ‘đá xéo’ Trương Thế Vinh

Diễm My 9x đăng đàn trên trang cá nhân xin lỗi vì những ồn ào liên quan đến việc 'đá xéo' Trương Thế Vinh.

Trên trang cá nhân, Diễm My đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ồn ào liên quan đến việc “đá xéo” Trương Thế Vinh từng gây xôn xao dư luận thời gian qua. Nữ diễn viên viết: “Đã nhiều ngày nay, tôi vẫn rất buồn và hối hận vì những chuyện xảy ra. Tôi đã làm các bạn thất vọng và mất lòng tin. Bản thân tôi cảm thấy không lời xin lỗi nào đủ để bù đắp cho những tổn thương tôi gây ra cho khán giả và những người hâm mộ nghệ sĩ”.

Diễm My xin lỗi vì ồn ào đá xéo Trương Thế Vinh.

“Lý do đến hôm nay tôi mới nói ra điều này là vì tôi hi vọng mọi người và cả tôi nữa đều đã bình tĩnh để mở lòng với nhau. Tôi thành thật gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả vì những lời lẽ gây tổn thương đến các bạn. Tôi và trợ lý xin nhận lỗi và hi vọng mọi người hiểu và thông cảm cho tôi. Một lần nữa, Diễm My chân thành nhận lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều”, cô chia sẻ thêm.

Để không nhận về ý kiến trái chiều, bài đăng của Diễm My đã khóa phần bình luận. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã chụp lại bài đăng này và đăng lên diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz. Nhiều người tỏ ra không mấy ngạc nhiên trước động thái này của Diễm My, số khác lại tỏ ý không chấp nhận lời xin lỗi vì cho rằng cô chỉ xin lỗi vì sợ ảnh hưởng đến bộ phim. Đa số đều giữ nguyên quan điểm tẩy chay đến cùng đối với cả Diễm My và bộ phim “Phượng Khấu”.

Trước đó, khi Trương Thế Vinh yêu cầu shop thời trang gỡ bỏ hình ảnh của anh và bồi thường 25 triệu đồng, Diễm My 9X bất ngờ đăng bức hình của một cửa hàng chụp ảnh thẻ lên trang cá nhân. Tiệm chụp ảnh sử dụng hình của nữ diễn viên để làm bảng hiệu quảng cáo.

Cô viết: “Chắc phải charge (tính phí) 100 triệu đồng quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ”. Dù không chỉ đích danh nhưng hầu hết khán giả cho rằng cô cố tình mỉa mai Trương Thế Vinh.

Sau thời gian ồn ào khiến dư luận tranh cãi, Trương Thế Vinh bày tỏ mong muốn không đẩy câu chuyện đi quá xa. Anh cho biết phía shop online đã tự nhận khuyết điểm. Riêng với Diễm My, Trương Thế Vinh khẳng định cô không có lỗi trong vụ việc ồn ào vừa qua.

Tuy nhiên, làn sóng chỉ trích những nghệ sĩ được cho là bênh vực shop thời trang như Pha Lê, Diễm My 9X, Mâu Thủy… không dừng lại.

Theo Hải Đường/ Tieudung.vn

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục