Nhã Phương chính thức xác nhận đã sinh con với Trường Giang sau bao lần né tránh

Sau nhiều tháng giữ im lặng cũng như né tránh trả lời trước tin đồn sinh con, cuối cùng Nhã Phương đã tự lên tiếng xác nhận thông tin.

Tin đồn Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang bắt đầu “râm ran” từ đầu năm 2019. Thời điểm đó, cặp đôi diễn viên một mực giữ im lặng, thậm chí né tránh, chưa từng lên tiếng xác nhận thông tin này. Trong khi Nhã Phương thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, khoe vòng 2 thon gọn giữa tin đồn mới sinh con, thì Trường Giang từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến đời tư.

Tin đồn Nhã Phương sinh con đầu lòng đã râm ran từ đầu năm 2019.

 

Mới đây, quyết định không để người hâm mộ đợi chờ lâu hơn nữa, Nhã Phương đã lên tiếng xác nhận thông tin rằng mình đã sinh con bằng một đoạn tâm sự xúc động về tình mẫu tử.

Cô đăng tải hình ảnh thân thiết, tình cảm bên mẹ ruột kèm dòng trạng thái:“Tình mẫu tử – cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an”.

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý với bài chia sẻ về tình mẫu tử.

 

Đáng chú ý, Nhã Phương viết tiếp:“Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con.

Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp ‘tình yêu bé nhỏ’ trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”.

Thông qua chia sẻ mới nhất, Nhã Phương chính thức xác nhận đã làm mẹ.

 

Như vậy, với chia sẻ về “thiên thần bé bỏng của mình”, Nhã Phương đã chính thức xác nhận chuyện sinh con đầu lòng. Nhiều người hâm mộ hi vọng sau động thái này, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương sẽ sớm khoe diện mạo con, đồng thời hé lộ thêm những thông tin khác về em bé.

Người hâm mộ vẫn đang chờ vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang sớm khoe diện mạo con.

 

Theo Konge/ thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục