“Về nhà đi con” tung ảnh tập cuối ám chỉ cái kết viên mãn, hé lộ điều không ngờ về thời lượng phim

"Về nhà đi con" không tung ra đoạn preview cho tập cuối khiến khán giả như ngồi trên đống lửa.

Chỉ còn một tập nữa, Về nhà đi con sẽ chính thức khép lại. Sau khi tập 84 kết thúc phát sóng trên VTV1, rất nhiều khán giả của bộ phim đã truy lùng đoạn preview quan trọng, thế nhưng fanpage chính thức của Về nhà đi con lại “lạnh lùng” gửi đến fan thông báo rằng sẽ không có preview nào được tung ra ở giai đoạn này. Điều đó cũng đồng nghĩa, khán giả sẽ phải chờ đến đúng thứ Hai tuần sau (12/8) mới được xem tập cuối Về nhà đi con mà không có trước bất kỳ “manh mối” nào cho tập phim quyết định này.

Cảnh quay của Thư – Vũ khép lại tập 84 “Về nhà đi con” và không có preview nào được tung ra.

Tuy nhiên, dường như để chiều lòng khán giả, thành viên ê kíp Về nhà đi con đã đăng tải một bức ảnh được cho là hậu trường tập cuối của bộ phim cùng thông báo rằng thời lượng tập 85 Về nhà đi con sẽ có độ dài lên tới 31 phút.

Bức ảnh hậu trường được cho là tập cuối Về nhà đi con.

Trong tấm ảnh hậu trường được hé lộ, Huệ diện chiếc váy ren trắng dịu dàng đứng cạnh Quốc, cả gia đình Thư – Vũ – cu Bon cũng hội ngộ với ông bà Luật – Giang, bố Sơn và Dương. Bảo lúc này có lẽ đã đi du học nên không còn xuất hiện.

Mặc dù chỉ có một tấm ảnh được hé lộ, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để khán giả dự đoán một đoạn kết đẹp cho Về nhà đi con, đặc biệt là đoạn kết cho 2 cặp Huệ – Quốc, Thư – Vũ. Nếu tới cuối phim mà vẫn xuất hiện cạnh nhau, thế thì chẳng phải là “happy ending” hay sao?

Đón xem tập 85 Về nhà đi con lên sóng VTV1 tối 12/8.

Theo Helino

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục