Đông Nhi và Ông Cao Thắng sang Úc chụp ảnh cưới

Hình ảnh mới đây của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chụp ảnh cưới ở Úc khiến cư dân mạng vô cùng vui mừng.

Sau màn cầu hôn đậm chất ngôn tình của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi ở New York, mới đây những hình ảnh cả hai đi chụp ảnh cưới đã được cư dân mạng nhanh tay “bắt được”.

Hình ảnh của Đông Nhi và bạn trai tại Úc khiến nhiều người đồn đoán cả hai đi chụp ảnh cưới.

Theo đó, Ông Cao Thắng diện 1 bộ vest đen vô cùng bảnh bao nắm tay Đông Nhi trong buổi chụp ảnh cưới. Trong khi đó, Đông Nhi nhẹ nhàng với 1 thiết kế váy cưới màu trắng, trên tay cầm bó hoa cũng màu trắng thanh khiết khiến ai nấy đều thích thú. Cả hai nở một nụ cười thực sự mãn nguyện.

Những hình ảnh trên đang khiến nhiều người thích thú. Có vẻ không để mọi người chờ đợi lâu, cả hai đã nhanh chóng chụp ảnh cưới và có lẽ tới đây sẽ gấp rút thông báo tin vui về lễ cưới tới người hâm mộ.

Tháng 9/2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng đây là kế hoạch PR tên tuổi của hai nghệ sĩ trẻ. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Cả hai kết hợp với nhau trong nhiều dự án âm nhạc như Có những yêu thương nào, Tìm về…

Hồi tháng 7/2019, thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi được dư luận quan tâm. Cụ thể, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Ông Cao Thắng với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu”. Bức ảnh chụp tại Mỹ, cả hai khoác vai nhau tình cảm và mỉm cười rạng rỡ. Bức ảnh cầu hôn của đôi tình nhân lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 109.000 lượt thích và 9.300 bình luận sau 1 giờ đăng tải. Nhiều khán giả chúc phúc cho cả hai và mong chờ thời điểm họ “về chung một nhà”.

Theo Hải Đường/ Tieudung.vn

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục