Nữ sinh mất tích bí ẩn ở sân bay Nội Bài: Trích xuất camera an ninh phát hiện tình tiết bất ngờ

Lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, qua trích xuất camera an ninh tại sân bay đã phát hiện được một người đàn ông lạ xuất hiện cùng nữ sinh trước khi mất tích bí ẩn tại sân bay Nội Bài.

Liên quan đến thông tin gia đình em Nguyễn Vũ Trà My (SN 1999, quê quán Lâm Đồng) thông báo tới lực lượng an ninh sân bay Nội Bài về sự mất tích bí ẩn của con gái mình vào trưa ngày 13/8, mới đây, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, đơn vị đã trích xuất camera an ninh tại sân bay và phát hiện được nguyên nhân ban đầu của sự việc.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Khi đó, My có đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Thế nhưng sau đó mãi không thấy chị đâu, em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình. Ngay sau đó, gia đình đã thông báo tới lực lượng an ninh sân bay về vụ việc trên.

Trích xuất camera tại sân bay Nội Bài đã phát hiện được tình tiết bất ngờ trong vụ nữ sinh mất tích bí ẩn

Sáng 14/8, trao đổi với phóng viên, ông Trần Hoài Phương – Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình nạn nhân, lực lượng an ninh sân bay đã tiến hành kiểm tra lại camera an ninh vào thời điểm xảy ra sự việc.

Vào khoảng hơn 14h ngày 13/8, nữ hành khách trên đã di chuyển từ sảnh E sang sảnh A nhà ga T1, cô gái tiếp tục đi cầu thang bộ ra khu vực bãi xe taxi. Tại đây, đã có một nam thanh niên mặc áo đen đứng chờ và 2 người cùng nhau di chuyển khỏi sân bay Nội Bài”.

“Ngay sau khi phát hiện, nhân viên trực ban tại sân bay Nội Bài đã báo cáo sự việc tới đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ”, ông Phương cho biết thêm.

Được biết, My đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế – Luật (TP. HCM), đang trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình ra ngoài Hà Nội chơi. Đến trưa ngày 13/8, My và em trai đã làm thủ tục di chuyển trên chuyến bay VJ407 của Vietjet Air dự kiến cất cánh lúc 16h40 theo hướng Hà Nội – Đà Lạt, đến hơn 14h cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

Được biết, trước khi mất tích My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam. Vậy ai nhìn thấy Trà My ở đâu xin gọi điện thông báo cho chị Đông (mẹ của Trà My) theo số điện thoại: 0942861907. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Theo Nguyễn Lâm/ nguoiduatin.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục