‘Bom sex’ Từ Đông Đông bị phản đối khi đóng Tiểu Long Nữ

GIẢI TRÍ❯THẾ GIỚI SAO Face Book Twitter Bình luận Tin nóng 'Bom sex' Từ Đông Đông bị phản đối khi đóng Tiểu Long Nữ Quan tâm017/08/2019 08:57 GMT+7 Nữ diễn viên gợi cảm Từ Đông Đông sẽ thủ vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản webdrama. Tuy nhiên, cô bị phản đối dữ dội do quá khứ đóng phim nóng.

Ngày 16/8, trang Sohu đưa tin Từ Đông Đông bị bắt gặp đang quay tại phim trường Hoành Điếm, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nữ diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ trong tác phẩm Thần điêu đại hiệp phiên bản mới nhất, sẽ được trình chiếu trên các trang mạng.

Tạo hình của Từ Đông Đông được đánh giá là đơn giản, phần váy trắng không cầu kỳ nhiều lớp mà xuyên thấu, với phần cổ trễ thể hiện nét quyến rũ của nhân vật, khác với các phiên bản trước.

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Từ Đông Đông, phiên bản mới là webdrama.

Trên Sohu, một số khán giả đánh giá cao nỗ lực thay đổi hình tượng, hóa thân vào nhân vật của Từ Đông Đông. Tuy nhiên, đa số cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên 29 tuổi không phù hợp với nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết, có tính cách lạnh lùng. Thậm chí, nhiều người cho rằng Từ Đông Đông khiến nhân vật này mang đầy “dục khí”.

“Từ Đông Đông không hợp với nhân vật này, tôi không chấp nhận”, “Tại sao liên tục làm lại các tác phẩm kinh điển, chẳng ai so sánh được với Lý Nhược Đồng”, “Làm ơn, đừng làm xấu hình ảnh nhân vật tôi yêu thích”, “Dù cố gắng nhưng Từ Đông Đông không thể giấu được sự diêm dúa, gợi cảm của mình”, “Nhìn xem giữa cô ấy và Tiểu Long Nữ có điểm nào tương đồng không?”, là một số bình luận trên Sohu.

Từ Đông Đông sinh năm 1990 tại Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Quân đội Trung Quốc, khoa diễn xuất và khởi nghiệp từ năm 2000. Nữ diễn viên theo đuổi hình tượng nóng bỏng và được gọi với những cái tên như bom sex Trung Quốc, mỹ nữ có vòng một đẹp nhất Trung Quốc.

Năm 2017, danh tiếng của Từ Đông Đông nổi trội hơn nhờ vai diễn “chị đại quốc dân” Thẩm Gia Vân, nữ đại gia đứng sau tập đoàn cờ bạc khét tiếng trong phim truyền hình Dư tội.

Từ Đông Đông thường xuyên chụp những bộ hình nóng bỏng mắt khoe vòng một.

Sau đó, cô được mời đóng vai phụ trong nhiều tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng như vai Tô Thuyên trong Lộc Đỉnh Ký (2019), vai Đao Bạch Phượng trong Thiên long bát bộ (2019).

Trong quá khứ, Từ Đông Đông tham gia một số bộ phim điện ảnh, nhưng hầu hết là các vai khoe thân trong Mùa xuân của Margaret (2017), Áo Môn phong vân 3 (2016), Cung huấn luyện nam thần (2016), Hợp đồng nam nữ (2015), Mật mã giấc mơ (2013), Flash Play (2013). Hoặc cô đóng các vai phụ là bình hoa di động như trong Trùm Hương Cảng (2017), Vua sòng bạc 3 (2014).

Năm 2013, Từ Đông Đông vướng tin đồn giả làm gái trinh để bán thân cho đại gia với giá hơn 220.000 USD. Hiện tại, cô được coi là người thừa kế danh hiệu “siêu vòng một Trung Quốc” từ đàn chị Liễu Nham.

Theo news.zing.vn

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục