HAGL thua “sấp mặt” Bình Dương 0-3: Có trụ hạng nổi không ở 5 vòng cuối?

HAGL đang lâm vào tình thế thực sự khó khăn sau trận thua muối mặt 0-3 trên sân Bình Dương ở vòng 21 V-League.

Đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ xuống hạng thực sự sau vòng 21 V-League. Hiện tại, Tuấn Anh và các đồng đội vẫn chỉ có được 23 điểm, hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hòa BVN đúng 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

HAGL tự đưa mình vào thế khó

Điều đó có nghĩa, nếu như Hải Phòng (23 điểm), Sài Gòn (23 điểm) và S. Khánh Hòa (20 điểm) giành được kết quả tốt tại vòng 21 thì HAGL có thể sẽ bị đẩy xuống vị trí bét bảng, vị trí sẽ xuống hạng mùa tới.

Trận thua 0-3 trên sân Bình Dương đã bộc lộ rất rõ bộ mặt và điểm yếu của HAGL ở mùa giải năm nay. Đó là khả năng phòng ngự vô cùng tệ hại. Hiện sau 21 trận đấu HAGL đã để thua tới 39 bàn, nhiều nhất tại giải. Hàng công của HAGL đã ghi được 31 bàn, một thành tích tốt so với nhiều đội bóng khác, nhưng không thể gánh nổi hàng thủ quá yếu kém.

Với HAGL, V-League lúc này chỉ còn 5 trận đấu để họ tự giải thoát chính mình. Tuy nhiên đối thủ của họ ở 5 vòng cuối cùng này không hề dễ chơi. Theo lịch, đội bóng của bầu Đức sẽ lần lượt gặp các CLB SHB Đà Nẵng, Sài Gòn, Hải Phòng, TP.HCM và Sanna Khánh Hòa.

Trong đó 3/5 đội bóng đều đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhóm đua trụ hạng với HAGL là Sài Gòn, Hải Phòng, Khánh Hòa và 1 đội đang đua vô địch là TP.HCM. Đây thực sự là bài toán rất khó, nhưng ngược lại cũng là cơ hội dành cho HAGL. Bởi nếu thắng trước các đối thủ trực tiếp nói trên, HAGL có thể tự định đoạt số phận của mình.

Lịch thi đấu 5 vòng cuối của HAGL

Theo DA (tổng hợp)/ Khám Phá

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục