Tài xế taxi ‘đuổi’ sản phụ xuống đường, bé trai sơ sinh vừa chào đời đã tử vong thương tâm: ‘Tôi cảm thấy hối hận về những việc mình làm’

Bước đầu khi làm việc với Công an xã Thống Nhất, ông Nhạc - tài xế bị phản ánh "đuổi" sản phụ xuống đường, bé trai sơ sinh vừa chào đời đã tử vong thương tâm cho hay không biết tại sao lại làm như vậy, ông cảm thấy hối hận về chuyện mình làm.

Mới đây vụ việc thai phụ Vi Thị Y. (ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bị tài xế ô tô “đẩy” xuống đường khi đang đi bệnh viện rồi sinh con non khiến cháu bé tử vong khiến dư luận vô cùng quan tâm.

Chiều 19/8, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng xác nhận sự việc vừa xảy ra trên địa bàn. Theo ông Tuấn, trong sáng cùng ngày, phía chính quyền địa phương đã đến tận gia đình thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình sản phụ Y. Hiện nữ sản phụ này đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Bình Phước.

Sản phụ đẻ con giữa đường sau khi bị tài xế đuổi xuống xe. (Ảnh: Facebook)

Theo ông Tuấn, nam tài xế bị phản ánh có hành vi “đuổi” nữ sản phụ và người nhà xuống đường là ông Nguyễn Đức Nhạc (ngoài 50 tuổi). Trong chiều nay ông Nhạc cũng đã đến trụ sở UBND xã Thống Nhất và đang làm việc với cơ quan công an xã.

Trước mắt chính quyền giao công an xã yêu cầu ông Nhạc làm tường trình lại sự việc. Bước đầu ông Nhạc hợp tác. Gia đình và cá nhân ông Nhạc sau khi sự việc xảy ra cũng đã xuống gia đình xin lỗi, thống nhất với gia đình cháu bé nếu có thỏa thuận gì thì họ sẽ chấp nhận nhưng như thế nào thì hai bên chưa làm việc cụ thể.

Nhiều người bức xúc khi biết sự việc. (Ảnh Facebook)

“Tôi nói chuyện thì tài xế biết lỗi của mình. Tôi hỏi vì sao ông lại làm thế thì ông Nhạc không trả lời được câu hỏi đó. Ông ấy chỉ nói ‘không biết tại sao tôi lại xử sự như thế đến giờ này tôi cảm thấy rất áy náy và hối hận về những việc mình làm’. Tôi nói trước mắt làm việc với công an xã”, ông Tuấn nói.

Về cá nhân ông Nhạc chiếc xe trên là của gia đình. Ngoài việc phục vụ nhu cầu đi lại cho cả nhà thì người đàn ông này còn chạy thuê, anh mướn thì người đàn ông này chạy kiếm thêm thu nhập.

Trước đó, sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. (ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe ông Nguyễn Đức Nhạc (trú cùng xã) để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, lo sợ chị mất trên xe sẽ gặp xui xẻo nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe. Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Theo Định Nguyễn/ saostar.vn

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục