Tích cực hở bạo, Ngọc Trinh chứng minh ngực căng tràn, không hề có chuyện vòng 1 lép kẹp

Bị "soi" vòng 1 "lúc vơi lúc đầy" khó hiểu, Ngọc Trinh có hành động mới đập tan tin đồn.

Chia sẻ loạt hình ảnh mặc váy đỏ xẻ ngực lấp ló, “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh khiến người người nóng mắt, không thể ngồi yên.

Vốn là một trong những mỹ nhân đình đám nhất nhì showbiz Việt, Ngọc Trinh không tránh khỏi việc bị “soi” về ngoại hình ở những thời điểm khác nhau. Người đẹp Trà Vinh từng bị cộng đồng mạng tỏ ra khó hiểu, chê bai vì kích thước vòng một có phần kém gợi cảm trong những bức hình chụp cùng người thân, bạn bè.

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt hình ảnh mặc đồ gợi cảm thu hút sự chú ý của cộng đồng. Trong ảnh, người đẹp Trà Vinh mặc đồ bó sát với điểm nhấn khoe vòng 1 đầy gợi cảm và vòng eo 56cm trứ danh trong showbiz Việt.

Bộ trang phục năng động, ôm sát giúp khoe trọn 3 vòng nóng bỏng của người đẹp.

Ngắm hình ảnh này của Ngọc Trinh, ai còn nói cô ngực “bốc hơi”, “xuống cấp”…

Mỹ nhân Trà Vinh dù cận kề tuổi 30 nhưng vẫn trẻ đẹp như gái tuổi 18, đôi mươi thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài những lời khen ngợi thân hình quyến rũ của “Nữ hoàng nội y”, thì một số cư dân mạng cho rằng người đẹp tung ảnh gợi cảm để đập tan sự cố bị cho là “bốc hơi” vòng 1 trước đó.

“Cách để một người con gái sống tốt chỉ có 2 loại: hoặc là biến thành cực xinh đẹp, hoặc là trở thành cực có tiền. Cả thế giới phủ định bạn, không vấn đề gì, chỉ cần bạn tin vào chính bản thân. Nếu như không cam chịu, vậy nhất định phải liều mạng” là chia sẻ của Ngọc Trinh.

Đây cũng không phải lần đầu người đẹp Trà Vinh có hành động được cho là ngầm chứng minh ngoại hình gợi cảm.

Ngọc Trinh từng đăng tải ảnh đẹp tựa nữ thần khi diện đầm xuyên thấu khoe vòng 1 nóng bỏng sau khi những hình ảnh đi sự kiện trước đó bị nhận xét thân hình không mấy gợi cảm, vòng 1 phẳng lì.

Không ít người tỏ ra băn khoăn vì vòng 1 “lúc vơi – lúc đầy” bị cho là “bốc hơi” của người đẹp Trà Vinh khi so sánh hình ảnh này.

Sắc vóc theo thời gian của Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề bàn tán. Tiếc nuối cho nhan sắc quá khứ, nhiều người lại cho rằng chân dài Trà Vinh chỉ là đang bị váy áo và góc ảnh “phản chủ” mà thôi.

Trước đây, “Nữ hoàng nội y” cũng từng khiến bao người thất vọng khi để lộ vòng 1 bé xíu, khác hoàn toàn hình ảnh nóng bỏng trước đó.

Để có được vòng 1 đầy đặn, không phải lúc căng lúc xẹp như Ngọc Trinh, các cô gái có thể tìm tới những phương pháp cải thiện tự nhiên như theo đuổi chế độ ăn uống lành mạnh. Bao gồm các thực phẩm như quả bơ, các loại quả họ nhà cam, đu đủ, đậu nành,…

Siêng năng massage vòng 1 cũng là một cách giúp cải thiện kích thước núi đôi cực hiệu quả. Ngoài ra, các cô gái có thể dành thời gian khoảng 30-60 phút mỗi ngày cho việc tập luyện các bài tập tác động tới phần ngực để có được vòng 1 như ý.

Theo San San/ saostar.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục