Hà Nội: Phẫn nộ clip chồng võ sư đánh vợ mới sinh dã man mặc cho con khóc lóc dữ dội

Dù đang bế con nhỏ mới sinh trên tay, trong nhà còn có con trai và người giúp việc, người vợ vẫn bị gã chồng vũ phu đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sáng 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành vợ dã man ngay trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi, trong khi chị này đang bế một đứa con nhỏ khác vừa mới sinh khiến nhiều người phẫn nộ. Sự việc xảy ra vào khoảng 18h20 tối 26/8 và được camera an ninh gắn trong nhà ghi lại.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, giữa hai vợ chồng dường như đã xảy ra tranh cãi lớn tiếng. Người chồng liên tục chỉ tay, chửi bới vợ đứng ở góc nhà, sau đó hùng hổ vơ lấy chiếc điều khiển ti vi, và những viên sỏi dưới gốc cây ném thẳng về phía vợ. Lúc này trong nhà còn có 1 phụ nữ khác (có thể là người giúp việc) và cậu con trai chừng 5-6 tuổi chứng kiến, sau đó bị bố đuổi vào trong phòng.

Không dừng lại ở đó, tranh cãi mỗi lúc 1 căng thẳng hơn, người vợ trong lúc đang bế theo con nhỏ mới sinh còn đỏ hỏn đứng giữa nhà thì bị người chồng lao tới, thẳng tay tát mạnh vào mặt. Lúc này, người vợ quay về phía chồng nói lại gì đó thì tiếp tục bị anh này dùng cả 2 tay tát tới tấp khiến chị ngã xuống nhà, đứa bé trên tay khóc dữ dội.

Người đàn ông lấy chiếc điều khiển ti vi ném thẳng vào người vợ.
Rồi lao tới tát tới tấp vào mặt.

Ở những diễn biến tiếp theo trong đoạn clip, mặc dù đã được người giúp việc đỡ dậy, chạy vào góc phòng nhưng người vợ vẫn bị gã chồng vũ phu liên tiếp tấn công, đánh đập dã man. Cứ như thế, chỉ trong khoảng 2 phút đồng hồ, người vợ liên tiếp nhận những cú đòn thù đau điếng từ chồng mình, nằm lăn dưới sàn nhà trong khi tay vẫn ôm chặt đứa con.

Người vợ bị đánh dã man ngã lăn xuống sàn nhà trong khi tay vẫn ôm chặt con nhỏ.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã lập tức gây chú ý và nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng dù chưa được làm rõ nhưng hành vi vũ phu, đánh vợ dã man trước mặt con cái của người chồng vẫn khiến dân mạng bức xúc, lên án mạnh mẽ.

Thông tin trên tờ VOV cho biết, đoạn clip nói trên ghi lại sự việc xảy ra tại chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Người đăng tải video là chị Vũ Thu H. chị gái của nạn nhân trong vụ bạo hành.

Trao đổi với PV, chị H. cho biết, đây không phải là lần đầu tiên em gái chị là Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (võ sư SN 1987) bạo hành. Điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

“Camera được lắp là để quan sát trẻ con khi ở nhà. Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu. Hiện, bác sĩ vẫn đang làm xét nghiệm để giám định thương tích”, chị H. cho biết.

Trong khi đó, VTC News dẫn lời anh trai ruột chị L. cho biết:“9 năm chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều xích mích nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn, nhưng lần này là lần nghiêm trọng nhất, Vinh ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ hắn vẫn nhắn tin đe dọa, đòi giết cả gia đình tôi. Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình tôi”.

Hiện tại, vụ việc đã được gia đình trình báo lên công an phường Thạch Bàn để giải quyết.

Theo Helino

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục