Sau “Hẹn nhau ngày đó”, Lệ Quyên tuyên bố tạm dừng hát

Mới đây, cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê tái ngộ cùng ca sĩ trẻ Hoài Lâm, Bạch Công Khanh và Võ Đình Phước trong liveshow "Hẹn nhau ngày đó" tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ, đây là lần cuối hát tại Thủ đô trước khi tạm dừng hát... 4 tháng.

Trong liveshow, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến người nghe chìm đắm trong cõi yêu đầy lãng mạn với những tuyệt phẩm Bolero.

Lệ Quyên gửi đến khán giả Thủ đô những bản tình ca Bolero mang nhiều cảm xúc. Ảnh: BTC.

Có thể nói, với “Hẹn nhau ngày đó”, Lệ Quyên biến hóa đa dạng các mảng màu sắc âm nhạc, đặc biệt cô khiến khán phòng đi từ những không gian âm nhạc này đến không gian âm nhạc khác.

Với nữ ca sĩ, Hà Nội luôn là nơi cô muốn trở về, vì đó là nơi cô gắn bó suốt tuổi thơ và đế khi trưởng thành.

Không những vậy, khán giả còn được thưởng thức những bản phối mới, sự kết hợp vô cùng độc đáo, mới lạ như ca khúc kinh điển “Không bao giờ quên anh” được khoác lớp áo mới khi mix giữa Bolero và Samba, rồi chìm đắm trong giai điệu trữ tình ngọt ngào với Hẹn hò; sôi động với giai điệu Zumba qua ca khúc “Xót xa và sâu lắng” với những bản nhạc acostic “Tình khôn nguôi”, “Không còn nợ nhau”.

Giọng ca “Như giấc chiêm bao” cũng tiết lộ, sau đêm nhạc “Hẹn nhau ngày đó” sẽ tạm dừng hát 4 tháng.

Lệ Quyên tâm sự rằng, sự hòa trộn vô cùng hợp lý ấy mang đến màu sắc khác cho ca khúc kinh điển đã gắn bó với cô. Đó cũng là cách nữ ca sĩ làm mới mình với khán giả. Cô cố gắng tìm lối đi cho mình, cho những ca khúc tưởng như không thể hát được thành những bản hòa âm đặc biệt, khác lạ.

Trong liveshow vừa qua, Lệ Quyên có sự kết hợp với người bạn thân – nam ca sĩ Quang Lê.

Trong đêm nhạc vừa qua, Lệ Quyên cũng tiết lộ rằng, cô sẽ nghỉ ca hát trong vòng 4 tháng, sẽ không xuất hiện các đêm nhạc nào ở Hà Nội để tập trung cho “Q show 2” của mình, cũng là dịp kỷ niệm 20 năm ca hát.

Lệ Quyên tâm sự, cô rất may mắn vì được hát chung với Quang Lê và được khán giả yêu thương cả 2 nhiều đến thế. Sự kết hợp của cô và người bạn Quang Lê như một cái duyên đã giúp cô đã học được rất nhiều điều từ anh.

“6 năm thực hiện “Q show 1″, tôi tích cực kiếm tiền thực hiện chương trình sắp tới. Đó là đêm nhạc mà tôi sẽ là người sản xuất, dàn dựng, quyết định và phải làm chỉn chu, đầu tư lớn nhất có thể bởi đó là liveconcert mà tôi tri ân khán giả, sáng tạo, tự phiêu với cảm xúc của mình. Khán giả sẽ được thưởng thức 6 mảng màu âm nhạc khác nhau của tôi” – Lệ Quyên chia sẻ.

Đúng như tên chương trình, “Hẹn nhau ngày đó” đã kết nối mọi người với nhau và một đêm vô cùng tuyệt vời trong buổi tối đầu thu Hà Nội. Lệ Quyên kết thúc với ca khúc “Thu ca”. Đó không chỉ là lời chào tạm biệt những người bạn, những khán giả yêu thương mà còn là lời chào tạm biệt với mùa thu Hà Nội của Lệ Quyên, của một người con xa quê.

Theo laodongtre.laodong.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục