Cậu bé 11 tuổi sở hữu biệt tài phi lá bài sắc như lưỡi dao

Cậu bé Wang Kai (11 tuổi) có biệt tài phi lá bài sắc tựa lưỡi dao, khiến những lá bài này có thể cắt vào hoa quả và thậm chí là cắt qua thanh gỗ.

Cậu bé 11 tuổi sở hữu biệt tài phi lá bài sắc như lưỡi dao

Đoạn clip dưới đây được ghi hình tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Cậu bé Wang Kai đã có cảm hứng để luyện tập kỹ năng này sau khi xem bộ phim “Thần Bài Macau” (2014). Trong đoạn clip có thể thấy Wang Kai phóng lá bài xuyên qua quả dưa hấu ngoạn mục như thế nào.

Cùng luyện tập với Wang Kai là cha của em. Khi người cha ném các loại quả lên không trung, Wang Kai cũng có thể phi lá bài trúng đích. Ấn tượng nhất là khi Wang phi những lá bài cắm vào thanh gỗ.

Cảm hứng để Wang Kai luyện tập đến từ bộ phim “Thần Bài Macau” (2014), đây là một bộ phim hài xoay quanh đề tài tội phạm của điện ảnh Hoa ngữ với mức doanh thu phòng vé lên tới gần 96 triệu USD.

Bộ phim thành công tới mức nhanh chóng được phát triển thành một sê-ri, phần phim thứ 2 và thứ 3 ra mắt sau đó đều thành công lớn về mặt doanh thu với mức doanh số lần lượt đạt gần 157 triệu USD và 166 triệu USD. Phần phim gốc có sự tham gia của các tài tử như Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong, nữ diễn viên Cảnh Điềm.

TheoDaily Mail

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục