Tecco Group – Xây đắp niềm tin cộng đồng

Với mục tiêu "Xây đắp niềm tin cộng đồng" Tập đoàn TECCO đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, tiện ích nhất, đẳng cấp nhất, hiện đại nhất.

TECCO – Nhà đầu tư bất động sản được thành lập từ năm 2001 đến từ thành phố Hồ Chí Minh nhưng “có duyên” với nhiều dự án bất động sản ở thành phố Vinh. Hoạt động tại thị trường Nghệ An từ năm 2004 đến nay, TECCO đã khẳng định được là đơn vị có uy tín hàng đầu với khách hàng và với cơ quan quản lý nhà nước.

Với vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, hiện nay Tập đoàn TECCO có 24 công ty thành viên trên 17 tỉnh, thành cả nước; doanh thu năm 2018 đạt 2.600 tỷ đồng, tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động.

TECCO hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực:

  • Đầu tư kinh doanh: Đầu tư địa ốc, Sàn giao dịch bất động sản, Đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng, Khu đô thị mới và khu công nghiệp, Đầu tư các khu du lịch và kinh doanh du lịch, Đầu tư và sản xuất công nghiệp, Đầu tư thủy điện, Đầu tư giáo dục, Đầu tư y tế, Văn phòng cho thuê
  • Xây dựng: Xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông vận tải, thủy lợi, xây dựng điện và công trình Bưu điện.
  • Xây dựng mạng lưới điện đến 35KV.
  • Lĩnh vực khác: Thiết kế công trình, Kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá, Kinh doanh các loại dịch vụ: vận tải, du lịch, giao nhận.

Tại thành phố Vinh, TECCO được biết đến với sự kiên trì bền bỉ trong đầu tư hơn 15 năm qua, kể cả trong những thời điểm rất khó khăn. Với chiến lược chất lượng, uy tín, chăm sóc khách hàng chu đáo, phục vụ khách hàng từ A đến Z, các sản phẩm bất động sản của TECCO luôn được chào đón và tiêu thụ mạnh. Đồng thời, luôn được khách hàng phản hồi rất tích cực cũng như đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ ở lĩnh vực hạ tầng khu đô thị mới. Với không gian thoáng đãng kết hợp các tiện ích như hệ thống sân chơi, nhà trẻ, nhà văn hóa, nhà tập thể dục, thể thao, chợ, siêu thị… được quan tâm phát triển đồng bộ. Các vấn đề về an ninh, phòng cháy, chữa cháy ở khu vực luôn được đảm bảo.

Những tòa nhà Tecco xây dựng ở khu Quang Trung, thành phố Vinh.

Không dừng lại với thành công ở thành phố Vinh, thành phố Hồ Chí Minh, hiện TECCO có rất nhiều dự án ở các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó hầu hết các dự án đã đi vào sử dụng. Có thể kể tới các dự án như: TECCO Towers tại Bình Tân; TECCO Towers tại Thủ Đức; TECCO Green Nest tại quận 12; TECCO Complex bên cạnh khu du lịch Đầm Sen; TECCO Đồ Sơn Hotel Spa; TECCO Lào Cai; TECCO Towers Thanh Hóa; TECCO COMPLEX Thái Nguyên; TECCO Hà Nội; TECCO EverGreen Resort – Đà Lạt; thủy điện Đắk Lắk và các du lịch lữ hành, các dự án y tế, giáo dục khác.

Dự án Bến du thuyền quốc tế đầu tiên Việt nam tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Liên tục đầu tư các dự án bất động sản, hiện nay TECCO còn mở rộng, liên doanh liên kết đầu tư nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp ở nhiều tỉnh, thành. Trong đó những dự án ở Ninh Thuận và Nha Trang là những dự án lớn nhất. Đó là 2 dự án du lịch nghỉ dưỡng khách sạn và chuỗi biệt thự Nam Hùng – Cam Ranh (Khánh Hòa) và Sunbay Park Hotel & Resort (Ninh Thuận) nguồn vốn hàng ngàn tỷ đồng. Riêng Sunbay Park Hotel & Resort là dự án khách sạn kết hợp nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, và cũng là lớn nhất của tỉnh Ninh Thuận tính tới thời điểm hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Yến (ngoài cùng bên phải) – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tecco cùng tổng thầu tại lễ ký kết thực hiện dự án Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang, Ninh Thuận.
Dự án Sunbay Park Hotel & Resort tại Phan Rang, Ninh Thuận
Tecco Lào Cai

Tất cả các dự án TECCO thực hiện đều đạt tiến độ cam kết, thực hiện tốt nghĩa vụ vào ngân sách nhà nước, sản phẩm của TECCO ngày một cải thiện về chất lượng, mỹ thuật, công năng sử dụng và đặc biệt là quy trình quản lý khép kín từ khâu thi công, bàn giao, quản lý vận hành và bảo hành sản phẩm bất kể đối với sản phẩm nào. Với chiến lược chất lượng, uy tín, chăm sóc khách hàng chu đáo, phục vụ khách hàng, các sản phẩm bất động sản của TECCO luôn được chào đón, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Khu căn hộ Tecco Town tại quận Bình Tân
Căn hộ Tecco Đầm Sen

Cùng với sự nỗ lực không ngừng để khẳng định chính mình, TECCO đã góp phần thiết thực cho sự phát triển của xã hội qua những dự án đã đầu tư, những công trình với kiến trúc xây dựng hiện đại, những căn hộ ấm áp để an cư cùng nhiều dịch vụ để cộng đồng có thể hưởng thụ sau thời gian lao động cống hiến. Hướng đến cộng đồng là tiêu chí và sứ mệnh của TECCO.

Theo Điểm Đến Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục