Thân nhau là thế nhưng khi bị nói giống nhau thì Erik, Đức Phúc liền có phản ứng “gắt”

Đức Phúc còn tỏ ra khó hiểu và kêu ca: "Không giống tí nào dù chỉ là 1 sợi tóc" khi bị so sánh với Erik.

Mới đây, Đức Phúc vừa cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái:“Ngồi buồn anh lại ngẩn ngơ. Vu vơ một lúc là anh hết buồn”.

Từ góc chụp nghiêng từ dưới lên, gương mặt của Đức Phúc được nhận xét là có sự giống không ít với Erik. Thậm chí, có người còn cho rằng Đức Phúc chơi thân Erik quá nên giờ hai gương mặt giống nhau y chang như hai anh em sinh đôi:“Nhìn giống Erik lắm luôn”, “Lướt qua cứ tưởng Erik”, “Hai ông riết rồi chơi với nhau thành giống nhau y chang luôn”,…

Đáng chú ý, Đức Phúc lại có phản ứng không mấy vui vẻ vì bị so sánh với người anh em thân thiết. Nam ca sĩ nhất quyết không chịu nhận là giống Erik, kịch liệt bác bỏ lời nhận xét của cộng đồng mạng: “Trời ơi, thoang thoảng hoa nhài thơm lâu, sao tôi giống Erik được vậy trời. Tôi không giống một tí nào dù chỉ là một sợi tóc”.

Giải thích không được, Đức Phúc còn tag thẳng tên Erik vào đòi phân minh rõ ràng:“Erik vào nói một câu cho các bác nghe trắng đen đi kìa, không hề giống nha mọi người”.

Kể từ khi tham gia chung một chương trình âm nhạc, Đức Phúc và Erik trở thành bạn thân chung một nhóm với Hòa Minzy. Không chỉ thường bị nhận xét ngày càng giống nhau về ngoại hình mà Đức Phúc và Erik còn thường xuyên diện chung một kiểu quần áo, phong cách thời trang giống nhau khiến nhiều người lầm tưởng họ đang mặc đồ đôi.

Theo Helino

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục