Anh trai truy sát nhà em gái khiến 3 người thương vong

Mâu thuẫn chuyện tiền bạc dẫn đến xô xát, người anh trai đã mang xăng, dao và súng truy sát gia đình em gái, khiến người em tử vong và làm hai người khác bị thương.

Tối 14/9, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn. Theo đó, một nạn nhân được xác định tử vong, hai người được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Hồng tại thời điểm bị bắt giữ

Cụ thể vào khoảng 18g30 tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên) mang theo dao, súng và 1 chai xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (SN 1959, ở tổ 14, phường Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn về việc bà Hà vay tiền của ông Hồng.

Xô xát xảy ra, ông Hồng cầm dao mang theo đâm trọng thương ba người là bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thịnh (SN 1954, chồng bà Hà) và Nguyễn Thành Vương (SN 1981, con rể bà Hà).

Người dân tập trung rất đông tại nơi xảy ra vụ việc

Ba nạn nhân này đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, bà Hà đã tử vong khi vừa được đưa đến bệnh viện.

Hiện tại, ông Hồng đã bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ. Vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo An Vũ/ phunuonline

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục