Đại hội Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2024 quy tụ hơn 400 doanh nghiệp tham dự

Chiều ngày 28/9, tại TP Hồ Chí Minh Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024 và kỷ niệm 15 năm thành lập.

Các đại biểu tham dự Đại hội Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

Tham dự Đại hội có ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, lãnh đạo 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh và cùng với hơn 400 đại biểu doanh nghiệp là con em xứ Nghệ ở các tỉnh phía Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng tham dự.

Ông Phan Đình Tuệ – Phó CT Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ IV (2015-2018) phát biểu khai mạc đại hội.

Phát biểu khai mạc Đại hội, ông Phan Đình Tuệ – Phó CT Thường trực Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2015-2018 cho biết về nội dung đó là:

Đại hội sẽ tổng kết, đánh giá hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ IV (2015-2018) và thảo luận đề ra phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ V (2019-2024); Cũng trong Đại hội lần này sẽ lựa chọn những Hội viên ưu tú có tinh thần trách nhiệm, có kỹ năng, kinh nghiệm tổ chức hoạt động Hội và đặc biệt có sở thích “Vác tù và hàng tổng” để hiệp thương và bầu vào BCH Hội nhiệm kỳ V (2019-2024).

Ông Tuệ cũng nhấn mạnh thêm rằng, Đại hội cũng là cơ hội để lãnh đạo TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo Nghệ An, Hà Tĩnh bày tỏ tình cảm, ghi nhận những kết quả đã đạt được của tập thể hội, ghi nhận tôn vinh, khen thưởng những Hội viên xuất sắc, có thành tích trong hoạt động Hội và cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội trong suốt 15 năm qua.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương đến chúc mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh nhiệm kỳ V (2019-2024).

Trong quá trình đóng góp và thảo luận giữa Đại hội, nhiều đại biểu đã cho rằng: Phải làm sao thu hút được nhiều hội viên tham gia và loại bỏ tư tưởng vào Hội để được gì. Cùng với, đó trong thời gian tới phải thu hút được nhiều Hội viên là doanh nghiệp trẻ tham gia.

BCH nhiệm kỳ V (2019-2024) Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh.

Đại hội diễn ra trong không khí cởi mở, trách nhiệm và dân chủ và đã bầu 32 người vào BCH và 9 đồng chí vào Ban Thường trực, ông Phan Đình Tuệ trúng cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh nhiệm kỳ V (2019 – 2024).

Cũng nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập hội.

Theo Huy Chương/ Tieudung.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục