Bị nhắc nợ, dọa giết dù không vay tiền, thanh niên xăm trổ tới FE Credit đòi gặp giang hồ

Anh V.C không vay tiền nhưng liên tục bị người phía FE Credit gọi điện nhắc nợ kiểu tín dụng đen, dọa giết. Nổi nóng nên anh V.C hẹn gặp kẻ đòi nợ ở trụ sở chính của FE Credit trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM chiều qua

Không vay tiền tại FE Credit (Công ty Tài chính TNHH một thành viên Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng) nhưng vẫn bị gọi điện, nhắn tin quấy rối, khủng bố là chuyện mà nhiều người gặp phải. Thậm chí, những kẻ đòi nợ cho FE Credit nói chuyện kiểu xã hội đen, thậm chí dọa giết khiến người dân hoang mang và lo sợ.

Về chuyện này, FE Credit từng giải thích rằng khi đăng ký làm hồ sơ vay tiền, khách sẽ điền thêm số điện thoại của người thân hoặc bạn bè. Khi người vay đó quên hoặc chưa trả được khoản nợ thì FE Credit sẽ gọi điện số người thân/bạn bè họ để nhắc nợ.

Không may cho FE Credit là lần này đòi nợ nhầm thứ dữ ở TP.HCM.

Anh V.C không vay tiền nhưng liên tục bị người phía FE Credit gọi điện nhắc nợ kiểu tín dụng đen, dọa giết. Nổi nóng nên anh V.C hẹn gặp kẻ đòi nợ ở trụ sở chính của FE Credit trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM chiều qua.

Nói là làm, V.C cùng một số anh em xăm trổ kéo đến trụ sở FE Credit đòi gặp kẻ đó và làm cho ra lẽ chuyện bị đòi nợ kiểu xã hội đen, khiến nhân viên công ty này tái mặt. Tại đây cũng có một số người khác gặp tình trạng như anh V.C.

Theo Nhân Hoàng/ motthegioi.vn

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục