Cha ngáo đá tưởng con trai 9 tuổi là chó nên dùng dao đâm trọng thương

Người cha nghi ngáo đá đã bị ảo giác, nhìn đứa con trai 9 tuổi của mình là động vật nên dùng dao tấn công khiến đứa bé bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng 6/10, bé P. được người thân (ngụ khu phố 1, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP.HCM) đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng vết thương ở vùng bụng, ngực, tràn khí màn phổi….

Ngay lập tức, các bác sĩ chuyển nạn nhân mổ khẩn cấp. Sau ca mổ, bé P. được chuyển đến Khoa Hồi sức tích cực nhi để tiếp tục điều trị.

Đến sáng 9/10, bé P. đã qua cơn nguy kịch và gia đình xin chuyển bé về Bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục điều trị.

Theo bệnh viện quận Thủ Đức, người đưa bé vào cấp cứu cho biết, bé bị cha ruột dùng dao tấn công gây ra thương tích. Người cha có dấu hiệu ngáo đá, bị ảo giác nên nhìn con trai 9 tuổi của mình là… con chó nên lấy dao đâm bé trọng thương.

“Người dân địa phương phát hiện vụ việc đã bức xúc, tấn công người cha này khiến đối tượng bị thương và cũng được đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích không nghiêm trọng và anh này đã xuất viện sau đó”, đại diện Bệnh viện quận Thủ Đức thông tin.

Theo Gia Lai/ Vietnamdaily

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục