Gái trẻ dùng ngực gắp thú bông khiến dân mạng “nóng mắt”

Trong khoảnh khắc vui thích quá đà, An Hi cúi người, dùng bộ ngực khủng của mình để sử dụng cần điều khiển máy gắp thú.

Gắp thú là một trong những trò chơi thu hút rất đông các cô gái trẻ. Vài ngày trước, một cô gái người Đài Loan bỗng nhiên khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với màn chơi gắp thú bằng ngực. Ngay sau đó, danh tính của cô nàng cũng được tìm ra.

Theo thông tin đăng tải, cô gái chơi gắp thú bằng ngực chính là An Hi, một trong những hot girl ngực khủng rất nổi tiếng. Ngày hôm đó, An Hi trang điểm xinh đẹp, ăn mặc thời trang, khoe triệt để vóc dáng gợi cảm của mình, tới trung tâm thương mại để chơi gắp thú.

Mới đầu, cô nàng khá hào hứng, còn tỏ vẻ quyết tâm sẽ gắp được nhiều thú bông. Nào ngờ, trong khoảnh khắc vui thích quá đà, An Hi cúi người, dùng bộ ngực khủng của mình để sử dụng cần điều khiển máy gắp thú.

Hành động ngẫu hứng của An Hi khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Đoạn video ghi lại cảnh tượng này ngay lập tức thu hút người xem. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, lượt xem, bình luận và chia sẻ đã lên tới hàng trăm ngàn người. An Hi lại càng trở nên nổi tiếng.

Tuy vậy, lần nổi tiếng này, An Hi chịu nhiều tai tiếng hơn. Đa số mọi người đều cho rằng, hành động của hot girl nổi tiếng này vô cùng phản cảm, lố bịch. Không chỉ thế, còn rất mất vệ sinh. Có người còn nói thẳng, An Hi là kiểu con gái “không biết xấu hổ”.

Theo tìm hiểu, An Hi vốn là một mẫu nữ gợi cảm có tiếng ở Đài Loan. Tuy rằng chỉ cao 1m53 thế nhưng cô nàng lại sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nước da trắng hồng mịn màng, vòng eo thon thả và đặc biệt là bộ ngực khủng cỡ F của mình.

Chỉ tính riêng trên trang Instagram cá nhân, An Hi đã có tới hơn 540.000 lượt người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô nàng đều có tới hàng chục ngàn lượt yêu thích và chia sẻ. Qua lần nổi tiếng đầy tai tiếng này, không thể phủ nhận, lại thêm nhiều người biết đến cô nàng hơn.

Theo CNT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục