Kỳ quan lịch sử của Mỹ rất có thể là nơi Sơn Tùng quay MV mới

Tấm poster mới nhất của anh chàng gây ấn tượng mạnh vì khung cảnh lung linh.

Tối 23/6, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “thả thính” màn comeback của mình. Không chỉ là bức hình đơn giản cùng tên bài hát như trước đó, anh chàng đã tung tấm poster đang ngồi trên nóc xe ô tô với tạo hình mới mẻ, đặc biệt là mái tóc xoăn dài. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý không chỉ nằm ở Sơn Tùng mà còn là bối cảnh xung quanh anh.

Có nhiều yếu tố để suy đoán rằng Sơn Tùng đã quay MV ở một địa điểm nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam, khả năng cao là ở Mỹ bởi nhiều lý do.

Thứ nhất, nam ca sĩ ngày càng có xu hướng “quốc tế hóa” các sản phẩm của mình: MV Nơi này có anh quay tại Hàn Quốc, Chạy ngay đi hợp tác với ê-kíp khủng cũng từ Hàn Quốc và mời diễn viên hạng A của Thái Lan – Mai Davika thủ vai chính.

Thứ hai, Sơn Tùng từng có chuyến đi Mỹ dài ngày hồi tháng 12/2018 và cũng trong khoảng thời gian này, nam rapper đình đám Snoop Dogg bất ngờ hé lộ cảnh quay hậu trường với giọng ca gốc Thái Bình.

​Dựa vào khung cảnh tấm poster Sơn Tùng vừa hé lộ và một bài đăng trên Instagram từ tháng 12 năm ngoái, rất có thể địa điểm anh lựa chọn quay MV thuộc địa phận bang Nevada và có liên quan đến đập Hoover – một kỳ quan của nước Mỹ và thế giới.

Đập Hoover được coi là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất xứ cờ hoa, nằm giữa hai tiểu bang Nevada và Arizona. Sự đồ sồ và quy mô của đập Hoover được thể hiện qua nhiều con số như 5.000 người tham gia xây dựng; sử dụng lượng thép tương đương con số dựng lên tòa nhà chọc trời Empire State; nền đập dày 201m, cao 221m, tương ứng với độ cao của tòa nhà 70 tầng,…

Hàng năm, đập Hoover thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm. Trong bài đăng cũ, Sơn Tùng rất khôn ngoan khi lựa chọn góc chụp kín kẽ nhưng những nét kiến trúc đặc trưng của đập Hoover vẫn có thể được nhìn thấy.

Hình ảnh đồi núi và mặt đất xung quanh Sơn Tùng rất giống khung cảnh đầy thiên nhiên, hoang dại của tiểu bang Nevada với những con đường trải dài ở giữa, dành cho những cuốc phượt của tài xế ô tô. (Nguồn ảnh: Internet)
Không chọn góc view quen thuộc là cây cầu tưởng niệm Mike O’Callaghan Pat Tillman như phần lớn du khách khi ghé thăm đập Hoover, Sơn Tùng chọn một vị trí kín đáo. Tuy nhiên, sự giống nhau giữa kiến trúc phần cửa lấy nước và các cột điện, cũng như lớp núi đá phía sau đã khẳng định Sơn Tùng từng tới con đập lừng danh này.
Ở bức ảnh thứ hai Sơn Tùng từng chia sẻ, có thể thấy khung cảnh mặt đường cũng tương đồng với hình của những du khách từng tới đập Hoover.

Liệu Sơn Tùng có thực sự quay MV tại đập Hoover và những cung đường trải dài nắng gió đều thuộc bang Nevada, cùng rapper Snoop Dogg? Câu trả lời sẽ được chính anh chàng giải đáp trong những ngày sắp tới, khi ca khúc và MV Hãy trao cho anh lên sóng.

​Theo Bảo Duy/ V Today

Bài cùng chuyên mục