Hoa Binh House bắt tay 2 đối tác Nhật trong mảng quản lý địa ốc

Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình (Hoa Binh House) vừa ký kết hợp tác với 2 đối tác Nhật Bản là Tập đoàn Okamura Home và Tập đoàn Sanyo Homes.

Đại diện các bên tại lễ ký kết hợp tác

Theo Hoa Binh House, đón đầu xu hướng thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản, công ty đã tìm hiểu và quyết định hợp tác với hai đơn vị phát triển và kinh doanh địa ốc của Nhật Bản là Tập đoàn Okamura Home và Tập đoàn Sanyo Homes.

Thông qua việc ký kết liên doanh, Công ty Cổ phần Okamura Sanyo Properties được thành lập, cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản.

Liên doanh này được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố dẫn đầu thị trường cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản đang nhiều tiềm năng.

Hiện, Okamura Sanyo cũng đang quản lý và vận hành dự án căn hộ The Ascent – Thao Dien Condominiums, hệ thống văn phòng cho thuê PAXSKY.

Được biết, Okamura Home thành lập vào năm 1995 với ngành kinh doanh chính là cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản. Trong khi đó, Sanyo Homes có gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nhà ở và căn hộ, quản lý căn hộ và các dịch vụ gia tăng khác. Còn Hoa Binh House có hơn 9 năm tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo M.Tâm/ CafeLand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục