Thầy giáo chơi trốn tìm với học sinh “đốn tim” dân mạng

Không với vẻ nghiêm nghị hay khoảng cách, thầy giáo ở Vĩnh Long hồn nhiên chơi trốn tìm cùng với các học sinh khiến dân mạng xuýt xoa.

Những hình ảnh thầy giáo quyết định chơi trò trốn tìm cùng với học trò trong giờ giải lao đang khiến dân mạng thích thú và không ngừng chia sẻ.

Vẫn trong trang phục đi dạy, người thầy không ngại tìm chỗ trốn như ẩn sau hàng ghế, hay thậm chí bịt mắt rồi đi tìm học sinh. Ảnh: Lộc Thành Nguyễn

Theo hình ảnh được đăng tải, lúc đầu thầy giáo tinh nghịch trốn sau những hàng ghế để học sinh đi tìm. Nhưng có lẽ hàng ghế không đủ kín để che chắn nên học sinh đã dễ dàng tìm thấy thấy. Vì thua cuộc nên sau đó thầy phải tự bịt mắt vào cột rồi đi tìm ngược lại học sinh.

Thua cuộc thầy cũng bịt mắt vào cột rồi đi tìm học sinh. Ảnh: Lộc Thành Nguyễn

Hình ảnh hài hước nhưng “có một không hai” này đã đốn tim cộng đồng mạng, đặc biệt là giới học sinh.

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 76 nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Rất nhiều bình luận là những lời khen có cánh cho thầy giáo dễ thương.

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ghen tỵ với thầy giáo “trường người ta”.

“Dễ thương”, “đáng yêu”,… là những lời có cánh liên tiếp được dành cho thầy giáo.

Được biết, thầy giáo trong những hình ảnh này là Lưu Nguyễn Quốc Cường, hiện đang dạy ở Trường THPT Trần Đại Nghĩa, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Sau khi xem hình ảnh, nhiều bạn trẻ cũng nhận ra và chia sẻ, thầy giáo luôn thấu hiểu tâm lý, gần gũi, vui vẻ và nghĩ ra nhiều trò chơi cùng các học sinh. Mỗi giờ thầy dạy là những giờ các em cảm thấy vui vẻ và rộn tiếng cười.

Theo Quý Hải/ VietNamNet

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục