Phim tài liệu của Sơn Tùng dẫn đầu phòng vé 3 ngày đầu công chiếu

Bộ phim tài liệu âm nhạc “Sky tour movie” của Sơn Tùng M-TP dẫn đầu phòng vé trong ba ngày đầu công chiếu.

Bộ phim tài liệu âm nhạc “Sky tour movie” của Sơn Tùng M-TP dẫn đầu phòng vé.

Như đã hẹn, “Sky tour movie” – bộ phim tài liệu ghi lại tour diễn được Sơn Tùng M-TP thực hiện vào năm 2019 – đã chính thức ra rạp đến với khán giả từ ngày 12/6. Trước đó, chỉ sau 48 tiếng đồng hồ mở bán vé, bộ phim này đã lập kỷ lục khi có tới hơn 10.000 vé đặt mua trước. Nếu vậy, tác phẩm sẽ là phim tài liệu hiếm hoi giữ vị trí này ở Việt Nam. Thành tích của phim cũng giúp phòng vé sôi động, tiếp nối vài tuần ảm đạm sau khi mở cửa lại, bởi sau khi rạp chiếu phim được mở cửa trở lại, các phòng vé đều vắng khách.

Phim tài liệu Sky Tour xoay quanh tour diễn cùng tên năm 2019 của Sơn Tùng, ở TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Tác phẩm được chia thành nhiều phần, đan xen những chia sẻ của Tùng về hậu trường chuẩn bị, lẫn các màn trình diễn trên sân khấu. Một phim ngắn được lồng ghép để khắc họa sự quyết tâm của anh trong sự nghiệp.

Sơn Tùng khẳng định, những thước phim chính là cuốn nhật ký đẹp nhất giữa anh và tất cả những người yêu thương anh. Vì vậy mong muốn lớn nhất của anh là sau khi xem phim, mọi người có thể cảm nhận được những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Sơn Tùng cũng hài hước nhắc nhở khán giả của mình hãy cảm nhận phim bằng mắt, bằng trái tim thay vì chăm chú quay điện thoại rồi tung lên mạng xã hội.

Trong ba ngày đầu, Sky Tour áp đảo về số suất ở các cụm rạp lớn như CGV, Galaxy, Lotte. Theo Box Office Vietnam (đơn vị độc lập cập nhật số liệu phòng vé, được trang Box Office Mojo trích đăng), doanh thu tác phẩm ngày đầu là gần ba tỷ đồng, vượt trội các phim ngoại cùng thời điểm như The Wishmas Tree (Giải cứu cây ước nguyện), Inheritance (Gia tài tội lỗi) hay Sonata (Bản giao hưởng đẫm máu).

Đến chiều ngày 13/6, doanh thu Sky Tour gần bốn tỷ đồng.

 

NguồnTheo Ngọc Trang/ Báo Giáo dục & Thời đại
Bài cùng chuyên mục