Bộ GD-ĐT trao bằng khen cho Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020

Ngày 14/10, tại Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar), Bộ GD-ĐT tổ chức trao tặng bằng khen cho Vũ Quốc Anh, Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020.

Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên (Bộ GD-ĐT) đã trao bằng khen của Bộ GD-ĐT tặng Vũ Quốc Anh và biểu dương, đánh giá cao phương pháp học tập khoa học, sáng tạo của em. Đồng thời mong muốn thành tích của Vũ Quốc Anh sẽ truyền cảm hứng cho các học sinh khác.

Ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên (Bộ GD-ĐT) trao bằng khen cho Vũ Quốc Anh

Chia sẻ tại buổi lễ, Vũ Quốc Anh cho biết em rất vinh dự và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Bộ GD-ĐT. Thành quả này không chỉ là nỗ lực của riêng em mà còn là sự chăm lo của gia đình, sự dạy dỗ, dìu dắt của thầy cô và sự cổ vũ, động viên của bạn bè…

Trước đó, tại Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 diễn ra ngày 20/9, Vũ Quốc Anh đã xuất sắc đạt 165 điểm, trở thành Á quân của cuộc thi. Dù không giành được vòng nguyệt quế vinh quang, song đây là giải thưởng cao nhất sau ba lần học sinh của tỉnh Đắk Lắk tham gia vòng chung kết chương trình này.

NguồnB.Thanh/ Báo Phụ Nữ TP.HCM
Bài cùng chuyên mục