Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch cờ đấu thủ mạnh toàn quốc cúp Nam A Bank 2020

Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Giải Vô địch cờ đấu thủ mạnh toàn quốc cúp Nam A Bank 2020 do Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức từ ngày 19 - 30/11 với sự tranh tài của hơn 150 kỳ thủ.

Đây được xem là kỳ thi đấu đầu tiên tập hợp những vận động viên xuất sắc nhất toàn quốc ở hai bộ môn cờ vua, cờ tướng. Sở Văn hóa và Thể thao TP Hồ Chí Minh là đơn vị đăng cai tổ chức.

Tại giải đấu năm nay, Nam A Bank tiếp tục vinh dự đồng hành và là đơn vị tài trợ trang phục thi đấu cho các kỳ thủ, trọng tài. Qua đó, Nam A Bank mong muốn vừa tạo sân chơi, rèn luyện cho các kỳ thủ, vừa là sự chuẩn bị cho các vận động viên hướng tới thành tích cao tại các giải đấu quốc tế trong năm 2021, đặc biệt là tại SEA Games 31 sắp tới.

Ông Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng cờ và cúp lưu niệm cho ông Hà Huy Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank

Giải năm nay với sự tham dự của hơn 150 kỳ thủ gồm 96 vận động viên cờ vua, 57 vận động viên cờ tướng xuất sắc nhất đến tứ 21 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Các vận động viên cùng thi đấu đồng thời 2 môn cờ vua và cờ tướng với 3 thể loại: Cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp.

Theo đánh giá, đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất trong năm của thể thao trí tuệ Việt Nam với thành phần tham dự giải là các kỳ thủ nam, nữ có thứ hạng cao được tuyển chọn từ giải vô địch cá nhân toàn quốc, các kỳ thủ trẻ có huy chương, các kiện tướng, dự bị kiện tướng quốc gia. Thông qua đây, giải nhằm tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất để tham gia các đội tuyển quốc gia năm 2021.

Giữa tháng 12/2018, Nam A Bank đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Cờ Việt Nam, đồng hành tổ chức Giải Vô địch cờ vua đấu thủ mạnh toàn quốc trong 3 năm liên tục từ năm 2019 đến năm 2021.

Năm 2019, Giải đấu cờ vua đã được đăng cai tổ chức tại Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh với sự tranh tài của hơn 100 kỳ thủ trên toàn quốc, qua đó, đã chọn ra các Đại kiện tướng tham gia giải quốc tế và giành được thứ hạng cao.

Tiếp tục đồng hành cùng Giải đấu năm nay, Nam A Bank mong muốn góp phần tuyển chọn được những kỳ thủ xuất sắc tham gia đấu trường quốc tế

“Việc đồng hành dài hạn 3 năm liên tiếp với Liên đoàn Cờ Việt Nam nói riêng và các hoạt động thể thao nói chung, Nam A Bank mong muốn thể hiện sự quan tâm và ủng hộ các vận động viên trẻ thực hiện hoài bão, theo đuổi niềm đam mê thể thao, đồng thời, đóng góp cho sự phát triển của bộ môn cờ Việt Nam cũng như nền thể thao của nước nhà”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Theo đánh giá, đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất trong năm của thể thao trí tuệ Việt Nam với thành phần tham dự giải là các kỳ thủ nam, nữ có thứ hạng cao được tuyển chọn từ giải vô địch cá nhân toàn quốc, các kỳ thủ trẻ có huy chương, các kiện tướng, dự bị kiện tướng quốc gia

Trong nhiều năm qua, Nam A Bank đã liên tục đồng hành cùng các hoạt động thể thao nổi bật như phối hợp cùng Liên đoàn cầu mây Việt Nam tổ chức Giải vô địch cầu mây trẻ toàn quốc năm 2020, hưởng ứng phong trào chạy bộ tại các địa phương, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao.

Trước đó, Ngân hàng cũng chung tay lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, tôn vinh tinh thần thể thao thượng võ tại Đại hội thể thao Châu Á 2018 (Asiad 2018), tiếp lửa cho U23 Việt Nam trong giải vô địch bóng đá Châu Á 2018…

Bên cạnh đó, Nam A Bank còn đang tiếp tục phát động phong trào rèn luyện sức khỏe trong nội bộ Ngân hàng để góp phần giúp cán bộ nhân viên có sự cân bằng trong công việc và cuộc sống.

NguồnNguyên Pháp/ Báo Tuổi trẻ Thủ đô Điện tử
Bài cùng chuyên mục