Ca sĩ Nhật Phong ra mắt MV ‘Đừng như người dưng’

Gần 5 tháng kể từ bản hit quốc dân “Anh từng cố gắng”, Nhật Phong cho ra mắt MV mới “Đừng như người dưng” với nhiều cú twist liên tục đánh lừa khán giả.

Sau nhiều ngày hé lộ poster và hình ảnh trong sản phẩm mới, Nhật Phong ra mắt MV “Đừng như người dưng” vào tối 2/4. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường ­­đua Vpop sau gần 5 tháng vắng bóng.

“Đừng như người dưng” là bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm, do chính Nhật Phong sáng tác. Phần ca từ gây ấn tượng bởi trích dẫn loạt câu nói ngôn tình từng “gây bão mạng” thời gian qua như “Không thể làm người cùng em đi đến cuối cùng, anh vẫn trân trọng thời gian mình từng có nhau” hay “Nếu mai có gặp lại, xin em đừng ngoảnh mặt quay lưng. Dù không còn thương, cũng đừng coi nhau như người dưng”…

Phần MV được thực hiện bởi ekip của nhà sản xuất Đình Bình – quản lý của Nhật Phong và cũng là người đứng sau thành công của loạt hit đình đám thời gian qua của nam ca sĩ. MV có sự tham gia của 2 hot girl xinh đẹp Bùi Khánh Hà và Như Lê.

Trong MV, Nhật Phong vào vai một anh chàng điển trai, thành đạt, đã có vợ (do Như Lê đảm nhận) nhưng lại vô tình phải lòng cô thư ký riêng (do Khánh Hà đảm nhận) từng là bạn học thời niên thiếu. Đến một ngày, cô thư ký phát hiện việc nam chính mắc bệnh hiểm nghèo nên vô cùng đau khổ. Trong một lần gặp gỡ dưới trời mưa tầm tã, cô thư ký bất ngờ bị tai nạn giao thông và không qua khỏi.

Tới những phút gần cuối, khán giả mới lật mở được bí mật thực sự. Thì ra sau khi biết chàng trai mắc bệnh hiểm nghèo, cô thư ký đã âm thầm hiến tặng trái tim cho chàng trai, để anh được sống.

MV được nhận xét tích cực về mặt hình ảnh, những cảnh quay khá chỉn chu, đẹp cả về màu sắc lẫn góc cạnh. Cốt truyện với nhiều tình tiết giàu cảm xúc, cao trào, tạo được sự đồng cảm và xúc động cho người xem.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Nhật Phong tâm sự: “Đừng như người dưng là sản phẩm được Phong đầu tư và dành nhiều tâm huyết nhất từ trước tới nay. Phong biết fan của mình rất chờ đợi ở hình ảnh và các sản phẩm mới nên tự buộc bản thân phải có trách nhiệm với mỗi bước đi trong chặng đường nghệ thuật”.

NguồnMINH NGỌC/ VTC News
Bài cùng chuyên mục