The Coffee House đóng cửa hệ thống trà sữa Ten Ren

Ông Nguyễn Hải Ninh cho biết sẽ đóng cửa toàn bộ 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren để tập trung kinh doanh chuỗi café The Coffee House.

Trong thông cáo báo chí mới nhất, Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House) cho biết ngày hoạt động cuối cùng của các cửa hàng Ten Ren là 15/8.

Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi và sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Lý do được đưa ra là mô hình kinh doanh chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng và kết quả chưa đạt kỳ vọng. “Chúng tôi sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này”, thông cáo nêu rõ.

Cửa hàng Ten Ren trong ngày đầu khai trương. Ảnh: Trường Sơn.

“Ten Ren đã có 2 năm hoạt động nhưng chúng tôi chưa tìm thấy bài toán kinh doanh phù hợp với thị trường Việt Nam. Có vẻ cách kinh doanh của chúng tôi chưa phù hợp với thị hiếu người Việt”, ông Võ Duy Phú – Giám đốc Thương Mại và Marketing The Coffee House, chia sẻ.

Ông cũng nhấn mạnh, sự kiện đóng cửa chuỗi cửa hàng Ten Ren lần này chỉ một bước đi trong chiến lược kinh doanh của công ty nhằm chú trọng hơn đến hệ thống The Coffee House.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hải Ninh – Phó chủ tịch phụ trách chiến lược của The Coffee House, người vừa rời ghế CEO của công ty, cũng cho biết sẽ tập trung nguồn lực cho chuỗi cafe The Coffee House bởi hệ thống này đang tăng trưởng khá tốt.

Ten Ren là một thương hiệu trà sữa Đài Loan do The Coffee House nhận nhượng quyền tại Việt Nam. Sau hơn 2 năm hoạt động, hệ thống có 23 cửa hàng tại TP.HCM và Đồng Nai.

Theo Zing.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục