NÓNG: Sau Onionn, đến lượt CEO cũng tuyên bố rời khỏi công ty của Sơn Tùng!

CEO M-TP Entertainment đã chính thức thông báo việc rời khỏi công ty của Sơn Tùng.

Chỉ sau khoảng 1 tuầnproducer Onionn – cộng sự thân cận của Sơn Tùng M-TP thông báo rời công tythì mới đây, CEO M-TP Entertainment cũng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái dài về việc rời vị trí CEO vào tháng 11/2021.

Theo đó trên trang cá nhân, CEO công ty Sơn Tùng M-TP cho biết thời gian đồng hành cùng M-TP Entertainment đã giúp anh gặt hái được nhiều thành công cũng như thử nghiệm mới mẻ. Những dự án âm nhạc đã đi cùng công ty và tạo ra điều khác biệt trong quãng thời gian 4 năm qua.

Tuy nhiên, CEO công ty Sơn Tùng M-TP cho biết:“Dẫu vậy, Châu vẫn biết rằng còn quá nhiều điều mà tập thể này cũng như cộng đồng người hâm mộ M-TP Entertainment trông đợi ở Châu để có thể hoàn thành tốt hơn nữa, rất mong mọi người cùng lượng thứ khi Châu dừng lại mà chưa hoàn thiện được hết”.

Dòng trạng thái thông báo rời công ty của CEO M-TP Entertainment
CEO công ty M-TP Entertainment và Sơn Tùng M-TP
Anh cùng Sơn Tùng và Snoop Dogg trong dự án Hãy Trao Cho Anh

Cuối dòng trạng thái, CEO M-TP Entertainment dành lời chúc tốt đẹp: “Được làm CEO tạiM-TP Entertainmenttrong quãng thời gian 4 năm là một phần ký ức đẹp nhất của Châu. Được quen biết và làm việc cùng với rất nhiều anh chị em, đồng nghiệp trong lĩnh vực giải trí là điều vô cùng thú vị. Rất hy vọng Chúng ta sẽ luôn lưu giữ những ký ức đẹp nhất và mong sẽ có cơ hội tái hợp cho những điều tuyệt vời khác trong tương lai.

Châu tin rằngM-TP Entertainmentsẽ liên tục gặt hái được những thành công lớn trong thời gian tới, rất mong những đối tác mà Châu đã từng có dịp làm việc sẽ không ngừng hỗ trợ và nâng mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới. Xin chào tất cả mọi người”.

Nguyên văn bài đăng của CEO M-TP Entertainment:

Hôm nay Châu có điều này muốn chia sẻ cùng mọi người.

Thật khó để tin được rằng hành trình Châu đồng hành M-TP Entertainment đã được 4 năm và cũng đến lúc dừng lại. Được sự đồng ý của các cổ đông sau thời gian bàn giao, Châu chính thức rời vị trí CEO của M-TP Entertainment vào tháng 11/2021.

Ngay khi chia sẻ những dòng này, Châu cũng đang hồi tưởng lại quãng thời gian tuyệt vời tại M-TP Entertainment với lòng biết ơn sâu sắc và vô cùng tự hào. Nơi đây đã giúp Châu gặt hái rất nhiều thành công khi liên tục được cùng tập thể M-TP Entertainment thử nghiệm những điều mới mẻ cũng như chinh phục những thử thách mà khi chỉ nghĩ đến cùng nội lực của công ty tại thời điểm đó thì khó mà đạt được.

Ấy thế mà sự đồng lòng, quyết tâm và tinh thần tạo ra những điều khác biệt đã góp phần làm nên sự thành công của những dự án Chạy Ngay Đi (Starring Davika), Hãy Trao Cho Anh (Feat Snoop Dogg, Starring Madison Beer), Sky Tour… Dẫu vậy, Châu vẫn biết rằng còn quá nhiều điều mà tập thể này cũng như cộng đồng người hâm mộ M-TP Entertainment trông đợi ở Châu để có thể hoàn thành tốt hơn nữa, rất mong mọi người cùng lượng thứ khi Châu dừng lại mà chưa hoàn thiện được hết.

Không ai có thể thành công mà không có sự hỗ trợ, hợp tác hoặc giúp đỡ từ người khác. Châu cũng vậy.

Cảm ơn Chủ Tịch công ty M-TP Entertainment Nguyễn Thanh Tùng – Sơn Tùng M-TP đã luôn tin tưởng, tạo cơ hội và không ngừng chia sẻ ý tưởng để cùng nhau làm nên những điều mình thích nhất, hạnh phúc nhất và cùng lan toả đến với mọi người.

Cảm ơn Tập thể M-TP Entertainment. Các anh chị em trong công ty đã không quản ngại khó khăn, cùng sát cánh đồng lòng để góp phần đem lại những làn gió mới trong mảng giải trí.

Cảm ơn các anh chị đối tác đã luôn tin cậy, hợp tác cùng M-TP Entertainment trong thời gian vừa qua. Châu hy vọng sau những lần cùng nhau gia tăng độ khó trong công việc thì kết quả đem lại sẽ tuyệt vời hơn.

Cảm ơn những người thân, bạn bè của Châu đã luôn ủng hộ, động viên và san sẻ khó khăn của Châu trong suốt hành trình vừa qua.

Đặc biệt Châu gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng người hâm mộ M-TP Entertainment, đã luôn dõi theo, tích cực ủng hộ và gửi những lời góp ý chân thành cũng như những lời động viên ấm áp để tập thể M-TP Entertainment ngày càng hoàn thiện hơn.

Được làm CEO tại M-TP Entertainment trong quãng thời gian 4 năm là một phần ký ức đẹp nhất của Châu. Được quen biết và làm việc cùng với rất nhiều anh chị em, đồng nghiệp trong lĩnh vực giải trí là điều vô cùng thú vị. Rất hy vọng Chúng ta sẽ luôn lưu giữ những ký ức đẹp nhất và mong sẽ có cơ hội tái hợp cho những điều tuyệt vời khác trong tương lai.

Châu tin rằng M-TP Entertainment sẽ liên tục gặt hái được những thành công lớn trong thời gian tới, rất mong những đối tác mà Châu đã từng có dịp làm việc sẽ không ngừng hỗ trợ và nâng mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.

Cảm ơn tất cả mọi người và hẹn gặp lại!!!

Mong những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người

Thân ái,

Lê Ngọc Châu

Nguồn: FBNV

An Nhi

NguồnAn Nhi/Pháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục