Lại thêm giảng viên ĐH bị bạn gái tố có hành vi suy đồi, gạ tình, gửi video nhạy cảm, chát à ơi…Cộng động mạng xôn xao vụ việc một giảng viên đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị chính bạn gái và cũng là học trò của mình “bóc phốt” với các hành vi gạ tình, chat sex, gửi video nhạy cảm.

Cộng động mạng xôn xao vụ việc một giảng viên đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị chính bạn gái và cũng là học trò của mình "bóc phốt" với các hành vi gạ tình, chat sex, gửi video nhạy cảm.

Tối muộn ngày 29/3, cộng động mạng xôn xao vụ việc một giảng viên đại học nổi tiếng ở Hà Nội bị chính bạn gái và cũng là học trò của mình “bóc phốt”.

Bài đăng của cô gái L.L khiến cộng động mạng xôn xao.

Cụ thể, cô gái có tên L.L chia sẻ: “Anh D. (mình xin phép gọi bằng anh, vì mình không có 1 chút tôn trọng nào với cái người gọi là ‘thầy’), luôn có 1 mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Mình nghĩ anh không nên đi dạy nữa mà nên đổi sang làm nông dân, cần cù hái rau quá cơ. Kể từ sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập… ban đầu sẽ là nhắn tin hỏi han, gợi mở ra 1 tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các bé để tạo sự tin tưởng.

Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là ‘không phải lo về điểm môn này đâu em nhé’. Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát: Nàng thơ, Tình thôi xót xa, quay video hát, video khóc lóc (đoạn này thì cũng không hiểu thầy nghĩ gì mà khóc cũng quay video), ghi âm từ 7749 năm trước rồi gửi dần cho 1 loạt em nhé. Em nào cũng là nàng thơ của thầy hết, hát như… vẫn phải khen vì sợ thầy ghét. Thiết nghĩ anh nên đổi tên là D. nàng thơ đi cho dễ nhận diện“.

L.L cho biết thầy giáo D. thường dùng một “chiêu thức” rất quen thuộc và bài bản để tán tính các em sinh viên mới. Cụ thể, nếu mới quen sẽ đòi gặp mặt và nhắn tin liên tục, nhưng sau khi đã đạt được mục đích của mình thì thầy D. lại lặn mất tăm với rất nhiều lý do. “Thực chất là lúc đấy đã tiếp cận được mục tiêu khác rồi, chỉ là bạn quay vào ô mất lượt thôi. Nhưng đừng lo, bẵng đi 1 thời gian, nếu như bạn đủ ngon và xinh, anh D. sẽ lại comeback hỏi han bạn, để giữ mối quan hệ ý mà“.

Đặc biết, L.L nhấn mạnh “Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lí do như: ‘Anh mệt anh vào ngủ chút rồi về’, ‘Anh chỉ ôm em chút thôi’. Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược nhé, thậm chí còn gửi ảnh nhạy cảm, clip thủ dâm cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không thể chấp nhận được“.

Sau khi phơi bày kha khá thói hư tật xấu của thầy D., cô gái tổng kết lại màn “bóc phốt”: “Nói chung là chuyện cổ tích về anh D. chắc là cũng đóng được sương sương vài quyển sách. Thôi nói nhiều thì lại mất hay, các bạn cứ thẩm qua mấy bức ảnh dưới đây, zalo chính chủ của thầy luôn nhé. Mình lên bài này cho nhiều bạn vỡ mộng ra, đời không như là mơ đâu…“.

Đính kèm bài viết của cô gái là chân dung người thầy giáo cũng là người yêu cũ của cô, kèm những ảnh chụp màn hình về đoạn nói chuyện được cho là của thầy D.

Hình ảnh những đoạn chat được cô gái chia sẻ lên mạng xã hội

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết của L.L đã nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng nếu cả 2 vẫn độc thân thì mối quan hệ này không vi phạm pháp luật. Còn nếu đúng như những gì cô gái kia tố cáo thì thầy D. vi phạm chuẩn mức đạo đức nghề nghiệp.

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cho rằng việc cô gái chỉ chụp màn hình đoạn tin nhắn từ phía thầy D. thì chưa chắc mọi chuyện đã như cô gái “bóc phốt”, bởi lẽ yêu đương là 2 bên cùng tự nguyện, không có lửa làm sao có khói. “Đừng tự chui đầu vào rọ rồi đổ tại bị lừa, bị dụ dỗ, sinh viên cũng trưởng thành rồi. Biết đâu các em thấy cái lợi trước mắt nên cũng thích lao vào, đến lúc không như ý lại quay sang bóc phốt“, tài khoản T.Q. chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn đang gây chú ý trên các diễn đàn MXH.

Cá nhân L.L người đăng bài cho biết bài phốt của cô trên các group đã bị report nhưng cô không xóa bài đăng trên facebook cá nhân mình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

NguồnPháp luật & Bạn đọc
Bài cùng chuyên mục