Nhà hàng Happy Day – định nghĩa mới về trải nghiệm ẩm thực

TP. HCM với nhiều guồng quay tấp nập đã khiến cho tinh thần con người chúng ta đôi khi không được thoải mái. Một không gian mới hy vọng có thể thay đổi được những tâm trạng như thế là điều ai cũng mong muốn có được.

Nhưng liệu có thể tìm nơi ấy ở đâu nơi thành phố bận rộn này? Câu trả lời hoàn toàn nằm ở điểm kết nối ẩm thực và giải trí đẳng cấp 4 sao vừa chính thức ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 07/05/2022. Đó là nhà hàng Happy Day – được quản lý bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Khang Anh – thành viên trực thuộc tập đoàn VsetGroup, có quy mô 5 tầng với diện tích lên đến 5.000m2 tọa lạc tại địa chỉ 334 – 336 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. HCM. Với quy mô hoành tráng này, nhà hàng Happy Day có sức chứa cùng lúc đến 500 khách theo nhiều tiêu chuẩn, nhu cầu khác nhau.

Tập đoàn VsetGroup cắt băng khai trương nhà hàng.
Lễ khai trương nhà hàng Happy Day.

Lễ khai trương nhà hàng Happy Day vinh dự được đón tiếp Thiếu tướng Trần Triều Dương – Nguyên Giám Đốc Sở PCCC TP.HCM; Thiếu tướng Đào Công Danh – Nguyên Phó Giám đốc Công an TP. HCM; Đại tá Nguyễn Quang Hùng – Nguyên Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ Đại học Cảnh sát – Bộ Công an; Ông Đỗ An Nhàn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND Phường 12, quận Gò Vấp và đại diện các cán bộ quản lý, nhân viên trong hệ sinh thái Tập đoàn VsetGroup. Buổi lễ diễn ra trong không khí sôi động, hân hoan để chào đón hành trình mới sẽ đơm hoa kết trái ngay từ những ngày đầu khai trương của Nhà hàng Happy Day.

Khách mời dụ lễ khai trương nhà hàng 4 sao của Tập đoàn VsetGroup.

Tọa lạc tại quận Gò Vấp, một trong những quận nội thành thuộc TP. Hồ Chí Minh đang có tốc độ vươn mình phát triển mạnh mẽ, cung đường nơi Nhà hàng Happy Day Phan Huy Ích hiện diện vốn là một trong những tuyến đường huyết mạnh kết nối quận Gò Vấp với các quận lân cận như Tân Bình, Tân Phú, Quận 12, và các quận phía trung tâm thành phố, luôn có lưu lượng xe cộ lưu thông đông đúc mỗi ngày, vì vậy không chỉ thu hút sự chú ý của người dân trong bán kính gần mà còn rất thuận lợi cho khách hàng đến để thưởng thức ẩm thực từ nhiều vùng miền khác nhau. Ở đó, giữa không gian rộng lớn và sang trọng của nhà hàng Happy Day, các khách hàng và đối tác sẽ có cơ hội thưởng thức những menu ẩm thực đặc sắc; cùng có cơ hội để tìm hiểu về các dự án tiềm năng của VsetGroup; nhằm tạo thêm dịch vụ đa dạng cho khách hàng, nhà hàng còn bố trí khu vực riêng cho những thực khách có sở thích văn nghệ ca hát. Bên cạnh dịch vụ ăn uống, giải trí, VsetGroup còn bố trí cả hệ thống xe đưa đón khách đến và về tận nơi, hoạt động này vừa làm tăng chất lượng dịch vụ vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Không gian Nhà hàng Happy Day.

Happy Day nổi bật với sự đa dạng tích hợp gồm phòng giải trí nghệ thuật, bàn tiệc sân vườn, phòng “Tổng thống”, khu vực hồ cá koi với diện tích 450 m2, phòng tiếp khách VIP, phòng tiệc hội nghị, 11 hầm rượu và 4 phòng tiệc được décor theo lĩnh vực hoạt động của các công ty thành viên Tập đoàn.

Các phòng tiệc phong cách độc đáo décor riêng theo từng lĩnh vực hoạt động.

Đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây Dựng Trương Gia, Công ty Cổ phần Ôtô Vset Thống Phát, Công ty Cổ phần Cảnh Quan VsetNature, Công ty Cổ phần Thời Trang Nam VSMAN…Thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian riêng, mới lạ và cực kỳ độc đáo bởi cách bày trí của các phòng VIP được lấy cảm hứng từ những vật dụng thân thuộc nhất của mỗi ngành nghề trong tập đoàn VsetGroup. Nhắc đến Cảnh quan VsetNature thì không thể thiếu những khóm cây xanh tươi, hay chỉ cần nhìn những chiếc xẻng, viên gạch chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến ngành xây dựng của Trương Gia… Mặt khác, đây cũng là một cách tri ân, tôn vinh các công ty, ngành nghề đã giúp VsetGroup đạt được những thành công hiện tại. Với hệ sinh thái đa ngành gồm 20 lĩnh vực của tập đoàn VsetGroup thì trong tương lai, Nhà hàng Happy Day sẽ còn cho ra mắt đầy đủ các phòng VIP tương ứng.

Đại diện Hội đồng quản trị Tập đoàn VsetGroup phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trương Giang Long – Cố vấn cấp cao Tập Đoàn VsetGroup cho biết việc mở nhà hàng Happy Day nhằm mang đến đa dạng các loại hình dịch vụ cho khách hàng của hệ sinh thái trong Tập đoàn VsetGroup. Thiếu tướng gửi gắm lời dặn dò và đặt nhiều niềm tin vào nhà hàng Happy Day, hy vọng đội ngũ quản lý và nhân viên luôn nỗ lực làm hài lòng quý khách hàng và không phụ sự kỳ vọng của các cơ quan quản lý quận Gò Vấp và Thành phố.

Đại diện Tập đoàn VsetGroup, ông Trương Văn Mẫn – Tổng giám đốc cho biết thêm: “Là dấu ấn mới trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái đa ngành của Tập đoàn VsetGroup, sự kiện ra mắt nhà hàng Happy Day có tính bước ngoặt đánh dấu 08 năm thành lập và phát triển của VsetGroup, vừa khẳng định vị thế của VsetGroup trên thị trường. Kể từ lúc này khi chính thức đi vào hoạt động, đội ngũ nhân viên nhà hàng Happy Day đang bền bỉ theo đuổi nhiệm vụ mang đến hạnh phúc và lan toả niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình bằng việc phục vụ những món ăn ngon vừa ý. Cùng với đó, Happy Day luôn nhấn mạnh đến việc “lấy khách hàng làm trọng tâm: đảm bảo lời hứa về chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng”.

TGĐ Tập đoàn VsetGroup tại Lễ khai trương nhà hàng Happy Day.

Theo NB&CL

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục