Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài: Mạnh mẽ trên sân – dịu dàng ngoài đời, từng được báo Trung ca ngợi vì quá xinh

Không chỉ gây chú ý trong nước, Nguyễn Thu Hoài còn được cả truyền thông nước ngoài ưu ái.

SEA Games 31 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ thể thao nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Ngoài những màn thi đấu kịch tính hay những chiếc huy chương quý giá, dân tình còn nhanh tay truy tìm profile của các VĐV có ngoại hình nổi bật, ưa nhìn.

Một trong những nhân vật gây chú ý gần đây vì vừa xinh đẹp vừa giỏi giang chính là “Hoa khôi bóng chuyền” Nguyễn Thu Hoài.

Nguyễn Thu Hoài

Được biết Nguyễn Thu Hoài sinh năm 1998, đến từ Thái Bình. Cô sở hữu chiều cao 1m73 và đang thi đấu cho CLB bóng chuyền Vietinbank. Ở cả cấp CLB lẫn tuyển bóng chuyền Việt Nam, Thu Hoài chơi ở vị trí chuyền hai. Trong mỗi trận đấu, cô luôn gây ấn tượng bởi cách chơi bóng điêu luyện, nhanh nhẹn.

Khả năng của nữ tuyển thủ từng được công nhận khi trở thành cây chuyền hai đầu tiên của Việt Nam giành danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016. Ở thời điểm đó, Thu Hoài mới 18 tuổi. Đến năm 2019, Thu Hoài đã cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB tại SEA Games 30.

Thu Hoài và đồng đội giành HCB tại SEA Games 30

Không dừng lại ở đó, nhan sắc của Thu Hoài cũng luôn là điểm nổi bật, khiến người nhìn khó lòng rời mắt và được cộng đồng mạng ưu ái gọi là “hoa khôi bóng chuyền”. Ngoài vóc dáng cao ráo cân đối của một VĐV, cô còn sở hữu nụ cười tỏa nắng, má lúm đồng tiền cực duyên dáng, dịu dàng.

Đây cũng chính là lý do khiến phía dưới những bài đăng về nữ tuyển thủ tại kì SEA Games này, dân tình luôn để lại hàng loạt bình luận thích thú, khen ngợi:

– Bạn đừng đập bóng nữa, đập vào trái tim tớ đây này!

– Mới xem bạn này thi đấu xong. Công nhận xinh thật.

– Đẹp như diễn viên Hàn ý. Trong trẻo quá!

– Xinh thực sự. Nhìn lướt qua mà cũng thấy thần thái.

Tuy nhiên nếu theo dõi làng bóng chuyền từ trước đến nay thì chuyện này không phải mới mẻ gì. Thậm chí Thu Hoài còn từng được lên cả báo Trung Quốc vì vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. “Ngoài sự nghiệp ngày càng phát triển, Nguyễn Thu Hoài còn có nhiều người hâm mộ ở châu Á nhờ vẻ đẹp thuần khiết. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường đăng tải những bức ảnh xinh đẹp của mình” tờ Sina đưa tin về “hoa khôi bóng chuyền” Việt Nam hồi tháng 4/2021.
Quả thực trên MXH, Thu Hoài cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình. Trái ngược với hình ảnh quần đùi áo số và thi đấu máu lửa trên sân bóng chuyền, cô nàng ở ngoài đời có style dịu dàng, nhẹ nhàng hơn hẳn. Nhưng có lẽ trong mắt người hâm mộ, Thu Hoài ở phiên bản nào cũng đều xinh đẹp cả

Vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻ của Thu Hoài trong những bức ảnh trên trang cá nhân

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ kết thúc thi đấu vòng bảng SEA Games 31 vào ngày hôm nay – 19/5. Nếu chiến thắng đội tuyển Philippines, chúng ta sẽ bước vào chung kết và gặp lại một đối thủ mạnh là Thái Lan. Đừng quên cổ vũ cho Thu Hoài và đồng đội nhé!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí thức trẻ

NguồnTrí thức trẻ
Bài cùng chuyên mục