Toyota Corolla Altis 2023 sẽ trang bị đĐs

Toyota Corolla Altis 2023 bán ra thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á được cải tiến và trang bị công nghệ hybrid với viên pin nhẹ hơn.

Tương tự như phiên bản bán ra thị trường Bắc Mỹ, Toyota Corolla Altis 2023 tại thị trường châu Âu cũng được nâng cấp, điển hình là công nghệ hybrid. Còn tại thị trường Đông Nam Á, dự đoán về Corolla Altis 2023 cũng tương tự như các phiên bản tại châu Âu.

Toyota Corolla Altis 2023 thiết kế với phong cách trẻ trung hơn thế hệ trước. Ảnh: TL

Sẽ có 2 phiên bản của Corolla Altis 2023. Phiên bản thứ nhất sử dụng động cơ xăng 2.0L kết hợp với 1 mô tơ điện cho tổng công suất 196 mã lực, xe có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 7,5 giây. Tuy nhiên, pin lithium-ion mới của Toyota nhẹ hơn thế hệ trước, giảm 18 kg.

Phiên bản thứ 2 sử dụng động cơ xăng 1.8L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 140 mã lực, tăng tốc 0 – 100 km/h trong 9,2 giây. Bên cạnh đó, cảm giác lái được cải thiện và cảm giác tăng tốc là những gì Toyota hứa hẹn và nó đã được thực hiện thông qua việc hiệu chỉnh lại hệ thống điều khiển hybrid. Động cơ điện mạnh hơn cũng đồng nghĩa với việc giúp xe hoạt động êm ái hơn.

Khoang nội thất Toyota Corolla Altis mới. Ảnh: TL

Ngoại thất của Corolla Altis 2023 được trang bị lướt tản nhiệt kiểu mới, đèn sương mù cũng được thiết kế lại, đèn pha tự động. Các trang bị tiện nghi nổi bật của xe là màn hình giải trí 10,5 inch, màn hình sau vô lăng 12,3 inch.

Tương tự như thế hệ trước, Corolla Altis 2023 được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense gồm những tính năng như tự động giảm thiểu va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường,…

Toyota cho biết Corolla 2023 sẽ được bán ở châu Âu vào đầu năm 2023, mức giá chưa tiết lộ. Nhiều khả năng các thị trường khác, bao gồm cả thị trường Đông Nam Á sẽ được bán sau châu Âu một thời gian ngắn.

Theo Nhà báo & Công luận

NguồnNhà báo & Công luận
Bài cùng chuyên mục