Open Banking 2.0 – Một chạm mọi trải nghiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với phương châm “Một chạm – Mọi trải nghiệm”, Nam A Bank vừa nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho Khách hàng (KH) Doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, giúp KH đơn giản hóa quản lý tài chính, giao dịch bảo mật, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, 365+.

Đẩy mạnh chuyển đổi số là xu thế tất yếu để khẳng định vị thế của các ngân hàng trên thị trường. Không nằm ngoài “dòng xoáy” này, Nam A Bank đã và đang liên tục tạo ra những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho KH. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc ngân hàng này đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ sinh thái Ngân hàng số và tạo được dấu ấn lớn trên thị phần công nghệ ngân hàng.

Tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong, mới đây, Nam A Bank ra mắt Open Banking phiên bản 2.0 trên nền tảng website, đồng thời Nam A Bank cũng đưa đến tay KH Doanh nghiệp Open Banking nền tảng ứng dụng, góp phần hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý và giao dịch tài chính tiện lợi, an toàn, qua đó phát triển kinh doanh.

Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Open Banking 2.0 dành cho KH Doanh nghiệp có những tính năng vượt trội như: Đa dạng hình thức chuyển khoản (qua số tài khoản, số thẻ, mã QR, theo lô với hạn mức giao dịch lên đến hàng tỷ đồng và không giới hạn thời gian giao dịch (kể cả dịp Lễ Tết). Tính năng chuyển tiền nhanh qua mã QR nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp cung cấp thông tin chuyển tiền/thanh toán cho KH và đối tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp, hình thức giao dịch này rất thuận tiện cho các ngành bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng nhanh, dịch vụ… Đồng thời, KH có thể gửi trực tuyến lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt với thao tác đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt, dịch vụ kết nối Open Banking với phần mềm kế toán Misa sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện, hạch toán trực tiếp và quản lý giao dịch trực tuyến trên phền mềm này một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Bên cạnh đó, Open Banking 2.0 tích hợp thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ giúp mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho Doanh nghiệp như: Truy vấn thông tin tài khoản, hạn mức, thông tin doanh nghiệp, …; Dễ dàng lưu và quản lý danh sách thụ hưởng theo các hình thức chuyển tiền; Gửi email thông báo giao dịch đang chờ phê duyệt; Lưu/in chứng từ giao dịch khác, cùng với nhiều tiện ích khác.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Phát triển công nghệ và nhân lực được xem là chiến lược mũi nhọn trong mọi hoạt động của Nam A Bank. Việc Ngân hàng liên tục nâng cấp, hoàn thiện Ngân hàng số Open Banking, trong đó ra mắt Open Banking dành cho KH Doanh nghiệp là một trong những minh chứng cụ thể cho việc Ngân hàng quyết tâm thực hiện thành công chiến lược này. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật của Nam A Bank dành cho phân khúc KH Doanh nghiệp trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập (21/10/1992-21/10/2022)”.

Theo TCBC Nam A Bank

Góc nhìn

NguồnGóc nhìn
Bài cùng chuyên mục