Nam A Bank đồng hành cùng quỹ “Mai vàng tri ân” 2023

Tối ngày 10/1, tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 28, Báo Người Lao Động đã trao kỷ niệm chương cho Nam A Bank vì có những đóng góp tích cực cho sự thành công của chương trình, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện.

Với chiến lược chú trọng phát triển kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Nam A Bank thường xuyên thực hiện các chương trình, dự án cộng đồng trên toàn quốc, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giàu tính nhân văn.

Trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Nam A Bank là đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng giải Mai Vàng từ năm 2019 đến nay, nhằm tôn vinh hàng trăm văn nghệ sĩ, trí thức cả nước đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp văn học nghệ thuật, giáo dục, khoa học, công nghệ nước nhà, tạo ra những tác phẩm giá trị và có sức lan tỏa rộng khắp.

Bà Võ Thị Tuyết Nga – Phó Chủ tịch HĐQT Nam A Bank nhận kỷ niệm chương của chương trình

Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 28 còn điểm lại chặng đường thực hiện chương trình “Mai Vàng nhân ái” giai đoạn 1, mở ra giai đoạn 2 với tên gọi “Mai Vàng tri ân”, cũng như nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa. Quỹ Mai Vàng tri ân sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các văn nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, nhà giáo, nhà khoa học… có hoàn cảnh khó khăn đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp văn học nghệ thuật, giáo dục, khoa học, công nghệ nước nhà.

Theo đó, Nam A Bank không chỉ đồng hành xuyên suốt cùng Báo Người Lao Động trong khuôn khổ lễ trao giải Mai Vàng mà còn sát cánh trong các hoạt động thiện nguyện của chương trình, đặc biệt là Quỹ Mai Vàng nhân ái.

Với vai trò là đối tác chiến lược, Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng giải Mai Vàng và các hoạt động thiện nguyện

Ba năm qua, Nam A Bank đã trao tặng số tiền 3 tỉ đồng để cùng báo Người Lao Động thực hiện chương trình, hỗ trợ chi phí, giúp đỡ đến gần 700 văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học, sinh viên… cả nước có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nam A Bank đã thực hiện thăm hỏi, động viện và tặng quà hỗ trợ các nghệ sĩ lão thành, kỹ thuật viên sân khấu, công nhân hậu đài, sinh viên đang gặp khó khăn, bệnh tật trên khắp cả nước và thăm, tặng quà tại Khu Dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM…

Đại diện Nam A Bank và Quỹ “Mai Vàng nhân ái” trao tiền hỗ trợ cho nhà nghiên cứu Nguyễn Đình Đầu

Liên tiếp nối dài hành trình thiện nguyện trong hơn 3 thập kỷ qua, Nam A Bank thường xuyên sát cánh cùng báo Người Lao Động trong nhiều chương trình mang dấu ấn và ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đơn cử, Nam A Bank đã góp phần giúp ngư dân bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc tại chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”…

Cùng với Mai Vàng tri ân, dịp Tết Nguyên đán Quý mão 2023, Nam A Bank liên tiếp đồng hành cùng nhiều chương trình ý nghĩa như Chương trình nghệ thuật đặc biệt Xuân Trường Sa nhằm ủng hộ và tri ân những cống hiến to lớn của chiến sĩ Hải quân trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam; Trao quà Tết cho người có công với cách mạng trên địa bàn TP.HCM; Trao quà cho trẻ mồ côi, người già neo đơn và bệnh nhân tâm thần tại tỉnh Ninh Thuận…

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương, Nam A Bank luôn đặt trách nhiệm xã hội là một mục tiêu trọng yếu trong chiến lược phát triển dài hạn và toán diện của Ngân hàng. Thời gian tới, Nam A bank tiếp tục triển khai các hoạt động cộng đồng mang mang giá trị bền vững trên khắp mọi miền tổ quốc”.

GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục