Nam A Bank đồng hành cùng “Kenny G Live In Vietnam” lan toả giá trị nghệ thuật và nhân văn

Sau 8 năm, Kenny G chính thức quay trở lại Việt Nam với một đêm diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 14/11

Trong suốt đêm nhạc, bằng cây kèn huyền thoại của mình, Kenny G đã dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ dịu dàng, lưu luyến với “Forever In Love” cho đến vui tươi sôi động của “Desafinado”, một bản nhạc mà ông giới thiệu là từ thập niên 1960.

Xen giữa những phần trình diễn của ông là phần chơi solo piano và guitare của ban nhạc, với 6 thành viên, cùng nam nghệ sĩ đem đến những phút giây thăng hoa trong âm nhạc. Đây là ê kíp đã gắn bó cùng ông trong nhiều chuyến lưu diễn khắp thế giới.

Hàng ngàn khán giả Việt Nam đắm chìm trong cảm xúc với tiếng kèn của Kenny G.

Dịp này, nghệ sĩ Kenny G đã trao tặng dự án âm nhạc Good Morning Vietnam chiếc kèn saxophone từng gắn bó với mình nhiều năm để thực hiện đấu giá, đóng góp vào dự án thiện nguyện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.

Sự kiện âm nhạc tầm cỡ Kenny G Live In Vietnam là chương trình mở màn dự án âm nhạc Good Morning Vietnam dự kiến sẽ được tổ chức thường niên. Dự án không chỉ với mục đích lan tỏa, mang âm nhạc đỉnh cao thế giới về nước nhà mà còn mang giá trị nhân văn sâu sắc bởi toàn bộ số tiền bán vé được sử dụng vào mục đích thiện nguyện do Báo Nhân Dân chủ trì.

Ông Đào Duy Nam – Phó Giám đốc Nam A Bank khu vực miền Bắc (ngoài cùng bên trái) nhận kỷ niệm chương và hoa từ BTC chương trình.

Theo đó, với vai trò đơn vị đồng hành cùng sự kiện âm nhạc mang tầm thế giới này, Nam A Bank góp phần mở đầu cho chuỗi hoạt động lan tỏa giá trị nghệ thuật đỉnh cao quốc tế đến Việt Nam. Đồng thời đồng hành cùng hoạt động vì cộng đồng, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam từ các sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật.

Đó cũng là giá trị mà Nam A Bank theo đuổi trong suốt hành trình 31 năm hình thành và phát triển. Ngân hàng luôn tích cực triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa gắn liền với việc phát triển văn hóa, nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Nguồn: GN

NguồnGóc Nhìn
Bài cùng chuyên mục