Công ty thu hồi nợ Đại Hải kêu oan, nói không đứng sau vụ tạt chất bẩn Phở Hòa Pasteur

Đại diện Công ty Thu hồi nợ Đại Hải khẳng định quy trình thực hiện việc thu hồi nợ đúng quy pháp luật, không thực hiện hành vi bỉ ổi, đê tiện tại Phở Hòa Pasteur

Sáng 7/8, ông Nguyễn Sơn, Trưởng đại diện Công ty Thu hồi nợ Đại Hải cho biết rất bức xúc vì việc các đối tượng tạt mắm tôm, chất bẩn vào quán Phở Hòa Pasteur (đường Pasteur, phường 8, quận 3, TP.HCM) đã ảnh hưởng đến uy tín công ty ông.

Khách hàng hủy hợp đồng

“Trong những ngày qua, thông tin Phở Hòa bị tạt mắm tôm khiến gia đình họ cũng như như dư luận nghĩ do Công ty Thu hồi nợ Đại Hải thực hiện, điều này rất oan cho chúng tôi. Chúng tôi không hề đứng sau lưng vụ này”, ông Sơn nói.

Theo đó, Công ty Thu hồi nợ Đại Hải thực hiện 2 hợp đồng ủy quyền thu hồi nợ từ ông Võ Văn Sang. Công ty này đứng ra thu hồi số tiền 3,3 tỉ đồng từ ông Trần Anh Tuấn (con rể quán Phở Hòa) cho ông Sang.

Phở Hòa hoạt động trở lại sau nhiều ngày bị gián đoạn

“Bây giờ vướng lùm xùm như vậy chắc chúng tôi sẽ thanh lý với khách hàng, oan có đầu nợ có chủ, đòi nợ thì phải đúng người chứ chúng tôi đâu đòi người khác được. Người nợ tiền đã bỏ trốn hoặc bị công an mời làm việc thì chúng tôi làm sao thu hồi nợ? Chúng tôi cũng đâu thể tạt mắm tôm đòi gia đình họ trả nợ”, đại diện Công ty Thu hồi nợ Đại Hải khẳng định.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, Công ty Thu hồi nợ Đại Hải có trụ sở ở Quảng Ninh và mới mở chi nhánh ở TP.HCM, đặt trụ sở tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.

“Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý, giấy phép hoạt động cũng như những hợp đồng thu hồi nợ đối với ông Tuấn. Hiện Phó Giám đốc Công ty Thu hồi nợ Đại Hải từ Quảng Ninh đã vào TP.HCM để làm việc với công an. Chúng tôi không có sai gì hết, nếu chúng tôi sai thì công an đã bắt chúng tôi rồi”, ông Nguyễn Sơn nói.

Ăn theo vụ Phở Hòa Pasteur (!?)

Công ty Thu hồi nợ Đại Hải nói rằng sau vụ Phở Hòa Pasteur bị tạt mắm tôm, đã có dư luận không tốt về công ty và nhiều khách hàng đã đề nghị hủy hợp đồng

“Nhiều công ty cho vay tiền còn “nói xấu” công ty tôi, họ đã mượn danh Công ty Thu hồi nợ Đại Hải để đe dọa con nợ rằng nếu không trả sẽ cho người xuống “làm thịt” giống như ở phở Hòa Pasteur” – ông Nguyễn Sơn bức xúc.

Công ty Thu hồi nợ Đại Hải nói không làm trò bỉ ổi tại Phở Hòa Pasteur

Theo ông Sơn, hiện nay nhiều công ty tín dụng đen đã mượn hình ảnh Công ty Thu hồi nợ Đại Hải làm hình đại diện zalo để đe dọa con nợ, những người này đã gọi điện đến công ty phàn nàn. “Nhân viên của Công ty Thu hồi nợ Đại Hải khi đi thu hồi nợ mặc đồng phục đúng quy định, đeo thẻ có tên tuổi, có ghi hình hẳn hoi chứ không có xăm trổ, bặm trợn. Chúng tôi không phải là giang hồ núp bóng, không có thực hiện tạt mắm tôm bỉ ổi như vậy. Chúng tôi làm việc đúng theo quy định pháp luật” – ông Nguyễn Sơn khẳng định.

Người đại diện Công ty Thu hồi nợ Đại Hải chia sẻ các cơ quan chức năng cần siết lại việc quản lý các công ty thu hồi nợ núp bóng để không làm ảnh hưởng đến các công ty làm ăn chân chính.

Theo Phạm Dũng/ NLĐO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục