Khám phá tổ hợp Du lịch – Giải trí – Nghỉ dưỡng & Thể thao biển đẳng cấp Bình Thuận

Được định vị là tổ hợp Du lịch - Giải trí - Nghỉ dưỡng & Thể thao biển Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế, Thanh Long Bay không chỉ làm thay đổi bản đồ du lịch Bình Thuận mà còn được kỳ vọng sẽ trở thành “Hawaii của Việt Nam”.

Điểm check-in không thể bỏ lỡ

Dải bờ biển miền Trung Việt Nam không thiếu những khu du lịch nghỉ dưỡng. Không chỉ đa dạng về phân khúc mà còn phong phú các loại hình dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí và tận hưởng kỳ nghỉ của du khách nội địa và quốc tế. Tuy nhiên, loại hình tổ hợp hội tụ đầy đủ những tiện ích du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng, đặc biệt là các hoạt động thể thao biển lại đếm trên đầu ngón tay. Do đó, sự ra mắt của dự án Thanh Long Bay tại Kê Gà – thủ phủ du lịch mới của Bình Thuận được đánh giá là mảnh ghép vừa vặn giải cơn khát về một thiên đường nghỉ dưỡng, mang đến những trải nghiệm bất tận cho mọi đối tượng du khách.

Thanh Long Bay trở thành “đặc sản” mà không phải vùng biển nào của Bình Thuận cũng có được

Chỉ cách TP. HCM hơn 2 giờ di chuyển, nhắc đến Thanh Long Bay du khách sẽ nhớ đến tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng và thể thao biển bậc nhất Việt Nam với tổng diện tích 90ha, gồm 12 phân khu quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế do tập đoàn Nam Group phát triển và DKRA Vietnam làm tổng đại lý tiếp thị & phân phối. Đồng thời, từ khi bắt đầu triển khai dự án, Nam Group đã hợp tác cùng hai đơn vị uy tín hàng đầu trên thế giới là Wyndham (Mỹ) và Accor (Pháp) tham gia tư vấn và quản lý, vận hành dự án khi đi vào hoạt động.

Với mục tiêu vươn mình trở thành “Hawaii của Việt Nam”, Thanh Long Bay đáp ứng mọi nhu cầu từ lưu trú, nghỉ dưỡng, ẩm thực, thể thao biển đến vui chơi, giải trí bất tận… Dù là du khách trong nước hay quốc tế cũng cần lên lịch trình chi tiết và dành nhiều thời gian để có thể thưởng thức trọn vẹn “đại tiệc” do Thanh Long Bay thết đãi.

Thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đỉnh cao

Đã là tín đồ du lịch biển, chắc không thể bỏ lỡ những hoạt động thể thao thú vị như: dù lượn, lặn biển, moto nước, lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền kayak… Tự hào là trung tâm thể thao biển lớn nhất Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế, Thanh Long Bay không chỉ làm hài lòng du khách với sự đa dạng, phong phú của các hoạt động mà còn đảm bảo an toàn tối đa với sự hợp tác của Tập đoàn thể thao dưới nước hàng đầu thế giới H2O đến từ Hawaii (Mỹ).

Ngoài các hoạt động vui chơi, thể thao, kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ thiếu đi màu sắc nếu vắng bóng những khu mua sắm và những lễ hội “vui thâu đêm”. Với chuỗi sản phẩm nhà phố được quy hoạch và phát triển theo mô hình kinh tế đêm Myeodong (Hàn Quốc), đến Thanh Long Bay du khách sẽ lạc vào thiên đường mua sắm với hàng ngàn thương hiệu thời trang, mỹ phẩm và phố ẩm thực vô cùng phong phú được chế biến từ sản vật địa phương.

Hơn thế nữa, nếu cầu Ngọc Trai là địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời với tầm nhìn hướng ra cảng du thuyền xa xỉ thì đại lộ Thanh Long Avenue với quảng trường trung tâm, công viên bãi biển lại là không gian mở của sân khấu ngoài trời với chương trình đại nhạc hội sôi động và lễ hội đường phố đầy màu sắc mang đậm văn hóa miền biển nhiệt đới. Chính sự sôi động nối dài bất tận và đầy màu sắc đã biến mỗi ngày tại Thanh Long Bay trở thành trải nghiệm khó quên nhất!

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời có 1-0-2

Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu thuận lợi quanh năm, thời gian nắng ấm kéo dài không chỉ là điều kiện lý tưởng cho các hoạt động thể thao trên biển sôi nổi mà còn giúp Mũi Kê Gà trở thành thiên đường nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại vị trí có dòng hải lưu êm dịu, lộng gió với bờ cát trắng mịn tự nhiên thoai thoải dài 1,7km giúp Thanh Long Bay trở thành “đặc sản” mà không phải bãi biển nào của Bình Thuận cũng có được.

Tổ hợp du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng & thể thao biển Thanh Long Bay sẽ mang đến những trải nghiệm bất tận cho tất cả du khách trong nước và quốc tế.

Thêm một điểm nhấn thú vị đó là không cần phải đi đâu xa ngay tại Thanh Long Bay du khách sẽ bắt gặp Ko Olina Hawaii Villas – một trong những khu nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời trong cảm nhận của bất kỳ ai từng đặt chân đến. Là nơi du khách không chỉ bị chinh phục bởi những căn biệt thự hướng biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi mà còn bị hấp dẫn bởi bãi tắm lagoona với con đê dài uốn lượn vô cùng độc đáo nối liền triền cát trắng óng ánh nắng và dòng nước ấm áp vỗ về.

Thế nên, sẽ là một thiếu sót nếu chỉ nhắc vẻ đẹp nên thơ của Thanh Long Bay mà bỏ quên khu lưu trú lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của Hawaii và vận dụng tối đa lợi thế tuyệt vời mà tự nhiên ban tặng cho Hòn Lan. Sản phẩm căn hộ biển Thanh Long Bay là những tác phẩm kiến trúc hiện đại, sang trọng và phù hợp với khu vực biển nhiệt đới. Đặc biệt, thiết kế độc bản còn mở ra tầm nhìn tuyệt mỹ khi đằng sau mỗi khung cửa là một bức tranh thiên nhiên khác biệt và thuần khiết nhất.

Theo thông tin từ DKRA Vietnam – Tổng đại lý tiếp thị & phân phối dự án, các căn hộ biển Wyndham Coast với mức giá từ 1,38 tỉ đồng, bàn giao nội thất hoàn chỉnh chuẩn 5 sao, sở hữu lâu dài, thời gian thanh toán kéo dài trong 4 năm đang tạo sức hút rất lớn đối với khách hàng.

Theo Xuân Nguyễn/ Dân trí

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục