Choáng ngợp chiêm ngưỡng khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas tại quận 2

101 ngôi biệt thự compound xuất hiện hiếm hoi tại quận 2 với những chuẩn mực bậc nhất về không gian sống đang mang lại sự hào hứng bất tận cho giới doanh nhân thành đạt. Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường để tạo ra những dinh thự Tân cổ điển đầy quyền uy, khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas trở thành biểu trưng cho những giá trị cao quý, trường tồn cùng thời gian.

Dinh thự quyền uy

Nghệ thuật kiến trúc được xem là “linh hồn” của mỗi tòa dinh thự, là nơi truyền tải trọn vẹn phong cách, tâm tư và địa vị của chủ nhân.

Phong cách Tân cổ điển xuất hiện từ thế kỷ XVIII và nhanh chóng trở thành trào lưu lan rộng khắp châu Âu, Bắc Mỹ vào thế kỷ XIX. Tuy nhiên, với sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, nghệ thuật này chủ yếu được ứng dụng tại các công trình nổi tiếng như tòa nhà chính phủ, thánh địa hồi giáo Stourhead House (Palladian), biệt thự Woburn Abbey (Anh), bảo tàng Altes (Đức), nhà hát Red Army (Nga),…

Tại Việt Nam, có thể bắt gặp các công trình kiến trúc Tân cổ điển ở những vị trí đắc địa, xa hoa bậc nhất như: Nhà thờ lớn Hà Nội, Nhà hát lớn Hà Nội, UBND Thành phố, Bưu điện TP.HCM…Trải qua hàng trăm năm, những công trình ứng dụng kiến trúc Tân cổ điển vẫn vẹn nguyên sự quyến rũ, danh giá, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều thế hệ kiến trúc sư.

Với tính chất sang trọng, đẳng cấp và đầy tinh tế, thể hiện được vị thế chủ nhân, Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas theo phong cách Tân cổ điển nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới doanh nhân thành đạt. Đặc biệt hơn, Sol Villas được đích thân KTS Thierry Van De Wyngaert, cựu chủ tịch Viện Hàn lâm Kiến trúc Pháp làm cố vấn kiến trúc. Theo đó, 101 căn biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc Tân cổ điển với tường cao, cột thẳng và chạm khắc tinh tế. Chính vì vậy, khi nhắc tới Sol Villas là nhắc tới sự đẳng cấp, sang trọng được kiến tạo bởi kiến trúc Tân cổ điển “cổ nhưng không bao giờ cũ”.

Vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của kiến trúc Tân cổ điển tại Sol Villas

Nói về Sol Villas, KTS Thierry Van De Wyngaert chia sẻ: “Kiến trúc tại Sol Villas chứa đựng ba yếu tố quan trọng. Đầu tiên, các căn biệt thự này đã đạt được những chuẩn mực của kiến trúc Tân cổ điển. Tôi khá ấn tượng với cách di chuyển từ không gian bên ngoài vào không gian bên trong thông qua một sảnh đón cao hai tầng. Thứ hai, các không gian nội thất rất thoải mái và sang trọng. Ánh nắng và gió có thể “đi” khắp nơi. Thứ ba, các vật liệu sử dụng trong biệt thự cũng rất chất lượng, hài hòa về màu sắc. Việc sử dụng các cung vòm, các đường cong tổ hợp tại phần đế, đối nghịch với các cửa sổ vuông lùi vào trong cũng là một sự kết hợp thành công”.

Biệt thự compound: Trăm năm danh giá

Những tiêu chuẩn khắt khe trong quy hoạch kiến trúc cùng đòi hỏi cao của chủ nhân trong thiết kế không gian sống đã khiến mô hình biệt thự compound được “định danh” cho người thành đạt với giá trị lên đến hàng triệu đô. Sol Villas là khu biệt thự compound đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại khu vực Cát Lái, đồng thời nhanh chóng trở thành biểu tượng đẳng cấp mới của giới thượng lưu tại Quận 2.

Mỗi ngôi biệt thự compound Sol Villas đều là một kiệt tác kiến trúc Tân cổ điển độc đáo và khác biệt, nâng tầm vị thế và danh giá cho chủ nhân.

101 tuyệt phẩm uy nghiêm của Sol Villas được quy hoạch khép kín với đội ngũ an ninh, bảo vệ, thẻ từ thông minh cùng hệ thống camera hiện đại. Ngày nay, “vị thế” của người thành đạt không thể hiện phô trương mà được thể hiện tinh tế, khéo léo qua không gian sống. Một dinh thự quyền uy, biệt lập, tiện ích đỉnh cao chính là vương miện thể hiện sự đẳng cấp.

Tận hưởng “ba tầng tiện ích”

Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas chính là trái tim của Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village 41ha. Tại đây, chủ nhân được hưởng mọi “đặc quyền” của cuộc sống thượng lưu.

Với vị trí đắc địa gần Trung tâm hành chính Quận 2, tâm điểm phát triển của Khu đô thị sáng tạo của Đông Sài Gòn, Sol Villas sở hữu nhiều ưu thế khi nhanh chóng di chuyển đến các trung tâm thương mại, hệ thống trường quốc tế các cấp, cũng như các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe… trong khu vực.

Song không chỉ có thế, ngay trong khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas, Chủ đầu tư – Công ty Cổ Phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã trang bị những tiện ích đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu của chủ nhân như: phòng gym, sauna, yoga, câu lạc bộ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em… cùng với các hạng mục khác như viện dưỡng lão, trường học,… Với không gian xanh được chăm chút kỹ lưỡng, Sol Villas tối ưu việc gắn kết thiên nhiên và con người, mang đến một cuộc sống quyền quý nhưng vẫn thoải mái và bình yên.

Chính sức hút mạnh mẽ đó mà từ khi mới ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2018, Sol Villas đã được sự đón nhận nồng nhiệt với tỷ lệ hấp thụ lên tới 80% số lượng sản phẩm.

Trong Quý IV/2019, chủ đầu tư SCC và DKRA Vietnam – đơn vị phân phối độc quyền dự án sẽ tiếp tục ra mắt thị trường những căn biệt thự có vị trí đẹp nhất của Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới gia nhập cộng đồng thượng lưu.

Theo Nghĩa Lê/ Dân trí

 

 

 

 

 

 

Bài cùng chuyên mục