Asanzo khẳng định không chịu trách nhiệm việc thu, đổi TV Asanzo của Nguyễn Kim, Điện máy Xanh

Asanzo vừa phát đi thông tin, khẳng định sẽ không chịu trách nhiệm về việc thu đổi hàng hoá mang nhãn hiệu Asanzo của các hệ thống bán lẻ.

Ảnh minh họa.

Theo đó, thông báo được gửi đi ngày 3/7 tới đối tác đã và đang thực hiện các chính sách đổi trả hàng hoá mang thương hiệu Asanzo từ người tiêu dùng hoặc các kênh phân phối khác tại địa điểm kinh doanh, trung tâm thương mại hoặc cửa hàng phân phối hàng hoá điện tử.

Thông báo của Asanzo nêu rõ, “chúng tôi không có chủ trương thu hồi mọi sản phẩm mang thương hiệu Asanzo như đã nêu trên, và không đồng ý, cũng như chấp nhận các chính sách này của Quý khách hàng và đối tác, vì tất cả hàng hóa mang thương hiệu Asanzo đã và đang được đưa ra thị trường bởi chúng tôi.

Asanzo khẳng định và cam kết hàng hóa kinh doanh của chúng tôi là hợp pháp, được phép lưu thông trên thị trường, có nguồn gốc rõ ràng, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật của Việt Nam”.

 

Thông báo về chính sách thu, đổi hàng hoá mang nhãn hiệu Asanzo

Vì vậy, chúng tôi sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm, nghĩa vụ, bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nếu có, cũng như bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ hoặc liên quan đến hàng hoá trong toàn bộ quá trình mà Quý khách hàng và Quý đối tác tự ý thực hiện chính sách/quy trình đổi trả được nêu trên đây mà không nằm trong chính sách đổi trả, bảo hành mà chúng tôi đã công bố“, doanh nghiệp này nhấn mạnh.

Trước đó, mặc dù chưa có kết luận chính thức của cơ quan điều tra về vấn đề gian lận xuất xứ của Asanzo sau khi các báo cùng đăng tải loạt bài điều tra về sản phẩm của thương hiệu này, nhiều nhà bán lẻ sản phẩm điện tử đã có thông báo thu đổi sản phẩm Asanzo.

Theo đó, từ ngày 27/6, hệ thống bán lẻ Nguyễn Kim và Điện máy Xanh đã đưa ra thông báo thu đổi sản phẩm Asanzo trên toàn hệ thống.

Cụ thể, khách hàng đã mua tivi Asanzo tại hai hệ thống này trong điều kiện tivi còn hoạt động bình thường, khách hàng có thể mang trực tiếp tivi đến cửa hàng để đổi sang mẫu tivi của thương hiệu khác.

Theo Hạ An/ BizLIVE

Bài cùng chuyên mục