rên 2.000 can nước giặt nhãn D-nee, trên 400 can nước giặt nhãn Comfort cũng hàng nghìn vỏ thùng carton, vỏ can nhựa bán thành phẩm trong một kho hàng tại thôn Chợ Nga, xã Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số…
Dịch Covid-19 kéo dài đã gây ra những xáo trộn trong cuộc sống của nhiều người dân Việt Nam, nhưng mặt khác lại đang thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ và tạo ra những thay đổi đáng kể trong thói quen tiêu dùng của người Việt.
Qua mỗi cuộc khủng hoảng, rất nhiều doanh nghiệp bị ảnh hưởng nhưng cũng không ít doanh nghiệp đi lên từ khủng hoảng nhờ những ứng biến theo mô hình "tắc kè hoa".
Nhiều loại thực phẩm bị ngâm, tẩm các loại hóa chất như chì, hàn the, asen, lưu huỳnh, oxi già, ure... là mối lo ngại đối với người tiêu dùng. Nếu rửa kỹ nhiều lần cũng không thể loại bỏ được hết các chất độc này khi chúng ngấm vào thực…