Hyundai Santa Fe mới lộ diện, sắp mở bán tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe phiên bản nâng cấp mới (facelift) bất ngờ lộ diện tại thị trường Việt Nam cho thấy ngày mở bán không còn xa.

Hyundai Santa Fe mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam sở hữu ngoại thất giống với phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Nổi bật ở phần đầu trước của xe là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn và đèn pha được thiết kế lại và dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ T mới. Chưa hết, cản trước của xe cũng được nhà sản xuất thiết kế lại và làm bằng chất liệu kim loại sáng.

Ở phía sau, điểm khác biệt giữa phiên bản nâng cấp mới và đời cũ nằm ở cụm đèn hậu của xe. Cụ thể, Santa Fe 2021 được bổ sung thêm dải đèn LED nhỏ kéo dài sang hai bên đèn hậu của xe. Cánh lướt gió mở rộng với ăng-ten dạng vây cá nằm ở trên cao.

So với thế hệ cũ, Hyundai Santa Fe phiên bản mới sở hữu một màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, bên dưới là các nút bấm điều khiển và cụm cần số thay cho cần số truyền thống. Nằm sau tay lái là một màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch hiển thị thông số kỹ thuật sắc nét trên nền ánh sáng xanh.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Santa Fe 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu. Trong khi các thị trường châu Âu còn có thêm lựa chọn hybrid và hybrid plug-in.

Trên phiên bản động cơ diesel là loại Smartstream có dung tích 2,2 lít. Động cơ này có trục cam mới và hệ thống phun nhiên liệu được nâng cấp. Nhờ những thay đổi này, động cơ sẽ tạo ra công suất 199 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, kết nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Về mặt an toàn, Hyundai Santa Fe 2021 tại Việt Nam được kỳ vọng có thêm trang bị hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp, hỗ trợ tránh va chạm khi lùi đỗ, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ theo làn và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.

NguồnMinh Đức/ vietnamfinance.vn
Bài cùng chuyên mục