BRG Diamond Residence: Sức hút từ những giá trị độc đáo

Dự án BRG Diamond Residence do Tập đoàn BRG phát triển đang tạo nên một sức hút lớn ở thị trường Bất động sản (BĐS) phía Tây Hà Nội. Mỗi căn hộ nơi đây là một tuyệt phẩm độc đáo dành riêng cho những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.

Lợi thế vị trí trung tâm

Thị trường BĐS những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 đang cho thấy phía Tây Hà Nội là khu vực sôi động trên thị trường hiện nay và sẽ tiếp tục là “đầu tàu” tăng trưởng của toàn thị trường trong thời gian tới.

Nhờ lợi thế về quỹ đất và tiện ích xanh, các dự án phát triển tại phía Tây Hà Nội hướng đến định hình giá trị sống mới. Những tòa tháp BĐS cao cấp hiện đại, đầy đủ tiện ích tập trung cải thiện sức khỏe con người kết hợp với công viên hồ điều hòa Trung Hòa – Nhân Chính tạo sự cân bằng, gia tăng cảm hứng sáng tạo và giúp cư dân tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng trên tuyến đường Lê Văn Lương – trục đường huyết mạch phía Tây Hà Nội đang cho thấy tầm vóc của một khu vực phát triển năng động bậc nhất thủ đô cũng như thu hút nhiều dự án BĐS đẳng cấp, phục vụ những tiêu chuẩn sống khắt khe. Nổi bật nhất chính là BRG Diamond Residence – dự án sở hữu vị trí trung tâm tại giao lộ Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy.

Tâm huyết của chủ đầu tư

Thừa hưởng kinh nghiệm trong việc đầu tư, xây dựng và quản lý nhiều khách sạn mang thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Hilton, Sheraton, InterContinental, Four Seasons… dự án BRG Diamond Residence được Tập đoàn BRG tâm huyết đầu tư, mong muốn mang tới cho cư dân không gian sống như khách sạn 5 sao.

Chủ đầu tư Tập đoàn BRG mang đến cư dân BRG Diamond Residence trải nghiệm sống như tại khách sạn 5 sao

Đáp ứng yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư, các kiến trúc sư của Tập đoàn tư vấn kiến trúc hàng đầu thế giới P&T Group với 150 năm kinh nghiệm đã sáng tạo BRG Diamond Residence trở thành tổ hợp các “dinh thự trên không” đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với những tiện ích đặc sắc.

Các khách sạn 5 sao thường có phòng President Suite (phòng Tổng thống) với diện tích từ 100m2 trở lên. Tại BRG Diamond Residence, phần lớn các căn hộ có diện tích trên 100m2 với chiều cao trần sàn của căn hộ từ 3,6m đến 4,5m, và có từ 2-3 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên tối đa và giúp gia chủ như được sống trong không gian phòng siêu sang của khách sạn.

Mỗi mặt thoáng của “dinh thự trên không” tại dự án là một câu chuyện của sắc xanh trên từng cao độ bởi các logia có diện tích tới 8m2, rộng lớn như một khu vườn trên cao, mang tới sự khoáng đạt, giao hòa cùng thiên nhiên giữa chốn đô thị phồn hoa. Không gian thoáng đãng, xứng tầm thượng lưu còn được thể hiện ngay từ khi mới bước chân vào tòa tháp với sảnh lễ tân rộng lớn, sang trọng và hành lang các tầng rộng đến 2,1m đúng chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế.

Sống tận hưởng, khẳng định giá trị bản thân

BRG Diamond Residence là một tuyệt phẩm độc đáo trên thị trường với các “dinh thự trên không” dành cho những chủ nhân muốn tận hưởng và khẳng định giá trị bản thân.

Cư dân BRG Diamond Residence được hưởng trọn vẹn hệ thống cảnh quan nội khu đẹp bậc nhất Hà Nội với nhiều điểm nhấn tiện ích có lợi cho sức khỏe, tinh thần như Art work (đài phun nước), sảnh vào nghệ thuật, bể bơi ngoài trời có chiều dài chuẩn Olympic, đường dạo massage chân rộng thênh thang… Các công viên cây xanh trải dọc dài trên từng cao độ, vườn hoa bao quanh căn hộ sẽ mang đến một không gian thanh bình để chủ nhân có thể sống thư thái và tái tạo năng lượng nhiều nhất.

Mang ý nghĩa của sự thịnh vượng và đẳng cấp, sở hữu một căn hộ tại BRG Diamond Residence sẽ là cách mà gia chủ tự hào, trở thành biểu tượng của những người thành đạt luôn hướng đến chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Khi mua căn hộ tại dự án BRG Diamond Residence, Tập đoàn BRG dành tặng các tân chủ nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn, áp dụng đến ngày 31/3/2021, cụ thể: Chiết khấu ngay 9% vào giá bán căn hộ (không gồm VAT) cho khách hàng thanh toán sớm; Giảm trừ 6 triệu đồng/m2 với gói Căn hộ không gian sáng tạo; Lãi suất vay 0% trong 18 tháng cho các khoản vay lên tới 65% giá trị căn hộ; Ân hạn nợ gốc và Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất; Miễn phí 01 năm phí dịch vụ quản lý; Quà tặng lên đến 150 triệu và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết liên hệ:

Hotline: 088 9955 688

Website://brgdiamond.vn/

Địa chỉ dự án: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

NguồnÁnh Dương/ Chuyên trang Nhịp sống kinh tế - Báo điện tử Tổ Quốc
Bài cùng chuyên mục