2021 – Cơ hội đầu tư của những “triệu phú” thức thời

Sự phục hồi và phát triển của kinh tế Việt Nam chính là bệ đỡ thúc đẩy triển vọng của thị trường bất động sản. Từ các chỉ số vĩ mô hiện tại, bất động sản năm 2021 được kỳ vọng có sự tăng trưởng tốt, nhanh chóng thu hút sự chú ý của các triệu phú nhạy bén, biết nắm bắt thời cơ.

Bất động sản hưởng lợi từ kinh tế vĩ mô

Củng cố kinh tế vĩ mô là một trong những xung lực quan trọng, tạo đà phát triển cho nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Đó là lý do, nhiều nhà đầu tư luôn nhìn vào chỉ số kinh tế vĩ mô để lựa chọn kênh đầu tư phù hợp.

Điểm chung dễ dàng nhận thấy trên cả nước đó là các chủ trương, đề án kinh tế đi trước, làm tiền đề thu hút đầu tư, thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển, kinh tế tăng trưởng. Nổi bật trong số đó phải kể đến như tại Vân Đồn, sau khi quy hoạch khu kinh tế được công bố, Ban quản lý khu kinh tế Vân Đồn dự kiến năm 2021 thu hút thêm hơn 55.000 tỷ đồng (tương đương 2,4 tỷ USD) vốn đầu tư về địa phương, gia tăng giá trị bất động sản.

Đối với Ninh Thuận, thời điểm lập Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh tầm nhìn đến năm 2030, cùng đề án quy hoạch phát triển thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, kinh tế Ninh Thuận đã có chuyển biến. Lượng khách du lịch đến tỉnh trong 5 năm qua tăng bình quân 10,8%/năm, giúp GRPD (tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh/thành phố) năm 2020 của tỉnh đạt 12,17%.

Riêng tại Đà Nẵng, mới đây thành phố đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận nghiên cứu lập đề án phát triển trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực – thông tin đã và đang thu hút làn sóng đầu tư mới vào thị trường bất động sản Đà Thành.

Kinh tế vĩ mô không chỉ tác động trực tiếp đến sự phát triển của từng vùng, miền mà còn ảnh hưởng đến kinh tế của mỗi cá nhân. Nắm bắt cơ hội đầu tư từ thông tin phát triển đề án, cùng lợi thế tài chính, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn xuống tiền tại các khu vực tiềm năng, đón sóng quy hoạch. Thực tế cho thấy, nhóm nhà đầu tư thức thời này đã nhanh chóng thu về lợi nhuận và vươn lên trở thành thế hệ triệu phú mới. Theo đó, trong số hơn 12.000 triệu phú có tài sản 1 triệu USD, 90% trong số này đều kinh doanh bất động sản.

Cuộc chơi đặc quyền của các triệu phú tại The 6nature Đà Nẵng

Thành tựu đổi mới, phát triển có trọng tâm đã giúp Đà Nẵng “hoá rồng”, nhanh chóng hấp dẫn đầu tư. Bất động sản đứng trước cơ hội tăng trưởng, vươn đến tầm vóc mới và là cơ hội cho những triệu phú có tầm nhìn. Tuy nhiên, hiện nay Đà Nẵng không có nhiều bất động sản đáp ứng pháp lý sẵn sàng để đầu tư ngay.

 

Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Võ Nguyên Giáp, dọc bãi biển Mỹ Khê, The 6nature Đà Nẵng là một trong những dự án căn hộ mặt biển hiếm hoi ở hiện tại nằm trong vùng lõi tỷ đô của trung tâm tài chính khu vực, được nhà đầu tư săn đón.

Đặt chân đến dự án, khách hàng không khỏi choáng ngợp bởi sảnh căn hộ được thiết kế theo phong cách Art Gallery. Trong tương lai, đây sẽ là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật phục vụ nhu cầu thưởng lãm của cư dân. Hay tận hưởng những điếu cigar thượng hạng tại Cigar Lounge trên tầng 38 với tầm nhìn không giới hạn bên bờ biển Mỹ Khê cùng bể bơi vô cực được thiết kế ấn tượng, mang đến cho gia chủ cảm giác như được “bơi giữa không trung”.

Bên cạnh đó, The 6nature Đà Nẵng còn được quản lý bởi phần mềm hiện đại Property Cube, dưới sự vận hành của Savills Việt Nam giúp giảm thời gian, chi phí và tăng hiệu quả của công tác quản lý.

Ngoài ra, khách hàng còn hưởng đặc quyền chỗ đỗ xe định danh tại The 6nature Đà Nẵng, góp phần nâng tầm trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng cho gia chủ, tiết kiệm thời gian tối đa với dịch vụ đỗ xe hộ chuyên nghiệp, nhanh chóng và đẳng cấp.

Dự án The 6nature Đà Nẵng sở hữu vị trí vàng bên bờ biển Mỹ Khê

Dự án mang đến nhiều cơ hội sở hữu cho nhà đầu tư với chính sách thanh toán linh hoạt, nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được thanh toán đến 10 đợt, có thể vay đến 70% giá trị căn hộ và hưởng 0% lãi suất lên tới 24 tháng. Như vậy, chỉ với 30% giá trị căn hộ ban đầu, khách hàng đã có thể nhận nhà để ở hoặc cho thuê trong thời gian nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất. Đây được xem là “thời điểm vàng” để giới đầu tư “xuống tiền”, cùng cơ hội trở thành triệu phú trong tương lai.

Liên hệ: The 6nature Đà Nẵng

Địa chỉ: 122 đường Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Hotline: 1800 6630

Đơn vị tư vấn, phát triển dự án: VLand Việt Nam

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0942689191; Sealand: 0899888625; SouthernLand: 0905831683; Avland: 0981446486; MKHolding: 0913331263; Quỳnh Dao: 0907979911; Golden Link: 0988422848

NguồnÁnh Dương/ Nhịp sống kinh tế
Bài cùng chuyên mục